Scandal 2009-01-24 05:40:00

2008 và phát ngôn "sốc"của những ông chồng "ngôi sao"


Trần Tiến vốn là người bông lơn, nói gì thì cũng ngông ngông một chút nhưng hiếm khi nào thấy ông đả động tới chuyện riêng tư.
"Dại gì mà không lăng nhăng!"

Trần Tiến vốn là người bông lơn, nói gì thì cũng ngông ngông một chút nhưng hiếm khi nào thấy ông đả động tới chuyện riêng tư. Vậy mà không hiểu sao vì một phút xuất thần ông lại có một tuyên bố động trời như trên.

Có người hỏi Trần Tiến nói vậy thì vợ con sẽ nghĩ sao? Có lẽ chẳng ai phải suy nghĩ gì hết vì vợ con ông có lẽ đã hiểu tính lãng tử của ông, như con gái ông nói: Mẹ để bố có bồ chứ, bố không có bồ làm sao sáng tác. Con biết bố thương mẹ quá trời, nhưng bố có hợp với mẹ đâu. Mẹ là nhà giáo, chả dính gì đến nghề của bố cả. Bố là nghệ sĩ thì phải để bố sống cuộc sống nghệ sĩ. Bố có bao giờ không chăm sóc ba mẹ con mình đâu!

Nhạc sĩ Trần Tiến

Câu nói của con gái ông đã là nguồn động viên lớn cho ông tiếp tục đi tìm… những cuộc tình mới. Có thể các chị em phụ nữ cho Trần Tiến là ích kỷ nhưng tôi lại rất thích câu nói sau của ông, nó nói lên bản tính vốn có của bất kỳ một người đàn ông nào: Đàn ông không ngu gì bỏ vợ bỏ con, chỉ lấy thêm vợ thêm con thôi!

Được cái tuy là "lăng nhăng đến chết" nhưng ông lại rất minh bạch, không giấu vợ con và luôn luôn là người chồng tốt, người cha gương mẫu và một… người tình tử tế. Chưa bao giờ ông có ý định bỏ vợ, bỏ con nhưng cũng không một phút lơ là trong việc chăm lo cho những người tình. Cái khéo của Trần Tiến là ở chỗ đó, không làm mất bên nào. Xem ra ông đúng là một cao thủ trong giới mày râu.

"Thà để vợ con giận mình vì không quan tâm đến họ, còn hơn phải bực mình vì họ lúc nào cũng kèo nhèo bên cạnh"

Nghe phát ngôn này chắc người phụ nữ nào cũng lên án người nói ra nó, Johnny Trí Nguyễn. Nhất là nó được đặt trong câu chuyện mà ở đó Trí Nguyễn đóng vai kẻ phản bội, Ngô Thanh Vân vào vai… kẻ cướp chồng.


Trí Nguyễn và hai con

Với người mẫu - ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân

Với một người Việt, những phát ngôn của Trí Nguyễn là không thể chấp nhận được, nhưng anh vốn sinh trưởng tại Mỹ nên tính cách cũng khác đàn ông Việt. Có thể văn hóa phương Tây chấp nhận những quan điểm của ích kỷ như vậy trong gia đình, nhưng cũng không thể phủ nhận Johnny Trí Nguyễn là một người chồng tồi và một người cha thiếu gương mẫu… theo quan điểm của xã hội Việt Nam.

"Sai lầm lớn nhất của tôi là chiều vợ"

Cuộc chia tay đầy ồn ào nhất trong năm qua thuộc về cặp đôi Quang Hải - Hải Yến. Chuyện đời tư của người nổi tiếng vốn đã luôn bị dòm ngó bởi báo chí và người hâm mộ, vậy mà Quang Hải lại đổ thêm "dầu vào lửa" khi năm lần bảy lượt lên báo kể xấu vợ mình.


Quang Hải và Hải Yến ngày còn bên nhau

Trong mọi bài báo, Quang Hải tỏ ra là một người đàn ông rất nhỏ nhen khi luôn đổ mọi tội lỗi về phía người bạn đời, nữ diễn viên Hải Yến. Thực hư trong chuyện này ra sao chỉ có Quang Hải - Hải Yến biết rõ nhất, nhưng với những gì cặp đôi này đưa lên mặt báo thì có thể thấy đúng là diễn viên không chỉ diễn ngoài đời mà diễn cả… trong cuộc sống. Họ không chỉ lừa nhau mà lừa cả khán giả với hình ảnh của một cặp đôi hạnh phúc nhất làng văn nghệ Việt.

Rút cục thì tờ đơn ly hôn cũng đủ chữ ký của cả Quang Hải và Hải Yến nhưng uy tín của cả hai bị sứt mẻ quá lớn, nhất là về phía Quang Hải. Trong mắt nhiều người thì chàng Đông - Gioăng đẹp trai một thời giờ đã mang hơi hướng của một… gã họ Sở chính hiệu.

"Tôi cũng từng có những cuộc tình chớp nhoáng với những chân dài khác trước khi đến với Trương Ngọc Ánh"

"Khi về Việt Nam, tôi chưa có ý định lấy vợ tuy cũng có vài cuộc tình chớp nhoáng với các chân dài khác trước đó". Trần Bảo Sơn vốn được biết tới như một tay chơi khi cặp kè với không ít chân dài nổi tiếng.



Vợ chồng Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh và con gái bé bỏng

Một tay chơi có hạng với không ít những cuộc tình một đêm mà lại thay đổi như vậy thì có lẽ Trương Ngọc Ánh phải có cái uy hơn người. Bởi ngựa quen đường cũ, thay đổi một người đàn ông không dễ. Cái uy của Trương Ngọc Ánh theo Trần Bảo Sơn, chồng cô là ở chỗ: "Ở bên cô ấy, tôi cảm thấy thoải mái, bình yên và an toàn".

"Chúng tôi không quan tâm lắm đến những gì họ thêu dệt hay bình phẩm"

Đám cưới có phần bất ngờ với công chúng của Quang Dũng - Jennifer Phạm khiến cho không ít người muốn biết thực hư của câu chuyện tình đẹp như trong mơ này ra sao. Bởi xưa nay Quang Dũng là một trong những ca sĩ dính không ít tin đồn về… giới tính.


Quang Dũng và Jennifer Phạm trong ngày trọng đại của mình

Và vì thế với rất nhiều người, hạnh phúc đẹp như trong mơ của Quang Dũng và Jennifer Phạm chỉ là… một màn kịch được diễn khéo léo. Không ai ngăn được tâm lý xã hội, và với Jennifer Phạm, làm vợ một người nổi tiếng cũng buộc phải đối diện với những tin đồn. Những thêu dệt và bình phẩm kia có mấy phần là thật, mấy phần là giả? Liệu Jennifer Phạm có thực sự quan tâm tới những tin đồn về giới tính của Quang Dũng không?

Được cái giữa muôn trùng tin đồn, Quang Dũng cũng tỏ ra là một người chồng bản lĩnh khi tuyên bố: Trong gia đình tôi muốn sống đúng là mình nhất. Mong là với sự lựa chọn của mình, Quang Dũng sẽ hạnh phúc thật.

Theo Đàn Ông
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)