Hot boy - hot girl 2014-03-28 09:04:10

3 cô giáo tiểu học 9x xinh như hot girl@@$%$ còn xinh và đáng yêu hơn mấy em hot girl


Sở hữu gương mặt xinh xắn cộng với tuổi nghề còn rất trẻ, các cô giáo được nhiều học trò yêu mến.
Cô giáo 9x xinh đẹp

Bùi Thúy Ngân, sinh năm 1991 hiện đang công tác tại trường tiểu học Tân Định, Hà Nội sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Gương mặt sáng, gu thời trang hiện đại khiến cô giáo trẻ chiếm được nhiều tình cảm. Thúy Ngân chia sẻ lúc đầu không có ý định theo nghề gõ đầu trẻ nhưng khi tiếp xúc lại thấy yêu và quý nghề này.

Vẻ đáng yêu của cô giáo 9x chiếm được cảm tình của nhiều người. Mỗi bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Thúy Ngân đều thu hút hàng trăm lượt thích.
Cô giáo tiểu học xinh như búp bê

Cô giáo Nguyễn Ly Ly hiện là giáo viên trường Tiểu học Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và gương mặt baby, cô nàng được nhiều người gọi là "cô giáo hot girl".

Cô giáo trẻ này từng là một trong những nữ sinh nổi bật nhất của ĐH Sư phạm Hà Nội. Ly Ly từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp từ thời còn sinh viên và đóng phimLong Thành cầm giả ca của đạo diễn Đào Bá Sơn.

Ly Ly được nhận xét là cô giáo âm nhạc luôn hết mình với học trò.
Cô giáo tiểu học xinh đẹp, hát hay
Gây chú ý với bản cover Và em biết mình yêu (Phương Uyên), cô giáo tiểu học có nick-name Thương Còi được đông đảo cộng đồng yêu mến. Thương sinh năm 1990, hiện đang công tác một trường tiểu học ở Đắk Lắk.

Phong cách nhí nhảnh, duyên dáng, chất giọng trong trẻo của cô giáo nhận được nhiều lời khen ngợi.

Gương mặt đáng yêu, xinh xắn khiến cô giáo tiểu học tên Thương chiếm được nhiều cảm tình không chỉ của học trò mà còn của đông đảo dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)