Ăn chơi 2009-09-11 01:41:10

3 tấn mỡ thối đen, đầy giòi chuẩn bị làm nhân bánh Trung thu ^:)^


Lẫn trong những miếng mỡ động vật còn có những khúc xương đang phân huỷ, giòi bọ bâu đầy miệng bao.

[justify]Rạng sáng 10/9/2009, Đội 2-1, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an quận Đống Đa và Đội Quản lý thị trường số 4, Chi cục Quản lý Hà Nội, làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại đường Pháp Vân, phát hiện xe ô tô hiệu ISUZU BKS 30K-9137, hướng đi vào trung tâm Hà Nội có biểu hiện nghi vấn đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Khi kiểm tra khoang chở hàng, cơ quan chức năng phát hiện gần 100 bao tải dứa, trọng lượng mỗi bao khoảng 50kg đang bốc mùi hôi thối, trọng lượng lô hàng khoảng 3 tấn. Tiến hành mở các bao tải dứa, công an phát hiện bên trong chứa mỡ động vật đã thối đen, có miếng còn đang trong quá trình phân huỷ. Lẫn trong đống mỡ còn có nhiều khúc xương cũng đã ở vào tình trạng thối rữa. Giòi bọ bò kín cả miệng bao.

Những bao tải mỡ bốc mùi thối, đầy giòi

Tại hiện trường, công an đã tiến hành xét hỏi nhanh đối với Nguyễn Khả Quỳnh, sinh năm 1976, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội, là lái xe, kiêm chủ hàng. Theo đó, Quỳnh không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số thực phẩm trên. Đích đến của những chiếc bao tải mỡ này cũng chưa được xác định và theo lực lượng chức năng, nhiều khả năng mỡ này được chuyên chở đến các xưởng sản xuất bánh Trung thu thủ công để đưa vào chế biến làm nhân bánh. Đối tượng Quỳnh cùng tang vật đã được đưa về Công an quận Đống Đa làm rõ.

Theo ý kiến của một cán bộ thú y cho biết, nếu số mỡ trên được sử dụng là nhân bánh Trung thu thì mức độ ảnh hưởng đến con người là rất lớn. Bởi mỡ đang trong quá trình phân huỷ chứa nhiều các vi sinh vật có hại dù được “chế biến” tinh vi bằng hình thức nào cũng sẽ gây nguy hại tới sức khoẻ con người. Đường dây này đang được các chiến sỹ phòng Cảnh sát môi trường điều tra làm rõ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)