Sức khoẻ 2014-09-27 04:16:07

5 loại thức ăn giúp bổ thận tráng dương


1. Thịt 
Thịt là loại thực phẩm được đánh giá là nguồn giàu testosterone. Thịt có chứa lượng cao protein, khi kết hợp với các loại khoáng chất như kẽm, có tác dụng giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra testosterone.
 
Tuy nhiên, các quý ông nên lưu ý là cần kiểm soát lượng thịt tiêu thụ hằng ngày, vì nếu nạp quá nhiều sẽ làm tăng mức chất béo và carbohydrate trong cơ thế, có khuynh hướng gây nên các bệnh nguy hiểm.
 
2.Trứng:
 
Là món ăn giàu vitamin nhóm B là một loại dinh dưỡng có công hiệu làm giảm lo lắng cũng như sự căng thẳng. Song nó cũng là loại vitamin có tác dụng duy trì nhu cầu tình dục cao, ngoài ra trong lòng đỏ có chứa vitamin E giúp tăng cường sinh lý khi “yêu”.
 
3. Gan động vật:
 

 

Trong gan động vật có chứa nhiều thành phần glutamine là chất làm tăng cường hệ miễn dịch và khơi gợi sự ham muốn đối với phái mạnh, ngoài ra gan động vật còn trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.
 
4. Cam
Cam quýt là loại quả chứa nhiều vitamin C. Các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas, Mỹ cho biết, khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không ăn hay ít ăn các loại quả này.
 
5. Chuối
 
Chuối thực sự có tên gọi là loại thực phẩm ‘sex’. Chuối là loại quả giàu kali và vitamin B là chất liệu rất cần thiết cho sự sản xuất hormon kích thích sinh dục nam nên giúp nam giới có thể kiểm soát được chuyện ân ái. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)