Tình yêu - giới tính 2014-12-31 03:42:04

5 lý do nên hẹn hò với anh chàng hiền lành, dễ tính


Hẹn hò với những anh chàng tính cách thoải mái và dễ chịu sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy tham khảo những lý do dưới đây để biết vì sao nên hẹn hò với anh chàng thoải mái, lành tính nhé các cô gái

Vui vẻ

1 trong những lý do bạn nên hẹn hò với 1 anh chàng thoải mái, dễ tính đó là sự vui vẻ sẽ đến với bạn khi bên cạnh chàng. Anh ấy thoải mái, dễ chịu, không câu nệ tiểu tiết và không "soi mói". Chính vì thế, anh ấy sẽ mang đến sự vui vẻ, tiếng cười đến mọi người xung quanh anh ấy, và đặc biệt là bạn.


Hài hước

Những anh chàng thoải mái rất dễ dàng để làm quen và hòa đồng. Anh ấy có thể làm cho bạn bật cười bất cứ lúc nào bởi khiếu hài hước của mình.

Hẹn hò với anh chàng như thế, bạn sẽ cười suốt thôi.


Bình tĩnh, không dễ nổi nóng

Những anh chàng này thường không dễ nổi nóng, hay tức giận mất khôn. Trong hen ho, có mấy cặp đôi dám khẳng định rằng họ không bao giờ cãi nhau, giận hờn vì 1 lý do nào đó. Nhưng anh chàng thoải mái và dễ tính biết tự kiềm chế bản thân, anh ấy không dễ dàng nổi cáu với bạn.


Biết lắng nghe

Những anh chàng thoải mái là đối tượng tuyệt vời để bạn giãy bày tâm sự. Họ là những người khá tinh tế, vì vậy sẽ đưa ra những lời khuyên khá hữu ích đấy. Chàng cũng là người biết quan tâm và chia sẻ, thế nên khi hẹn hò, bạn sẽ không phải phàn nàn vì sao anh ấy không quan tâm đến mình, không chịu lắng nghe và thấu hiểu.


Ít xảy ra xung đột giữa hai bạn

Giận hờn, cãi vã là điều không thường xuyên xảy ra khi hẹn hò với 1 anh chàng dễ tính. Anh chàng này là mẫu người không thích xung đột và biết làm cách nào để tránh nó. Thế nhưng không phải anh ấy là người thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Vì vậy nếu bạn có vấn đề thực sự cần thảo luận với nhau, hãy đề nghị anh ấy để cả 2 có thể bình tĩnh xử lý vấn đề.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)