Điện thoại - Tablet 2009-01-13 07:36:00

5 smartphone xuất sắc nhất tại CES 2009


(Zing) - Bên cạnh những TV LCD thế hệ mới, màn hình OLED siêu mỏng,… lẫn các công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường, hội chợ CES 2009 còn có những chiếc smartphone thật sự nổi bật như Palm Pre, Pharos Traveler 137…
Palm Pre

Palm Pre sở hữu màn hình cảm ứng 3,5 inch, bàn phím QWERTY trượt, bộ nhớ trong 8 GB, và định vị toàn cầu GPS chạy bằng hệ điều hành mới WebOS.

Thiết kế giao diện của hệ điều hành WebOS được đánh giá là khá thân thiện với người dùng. Hệ thống chạy trên màn hình cảm ứng, thay vì chức năng sử dụng chủ yếu bằng phím cứng như trước đây.



Palm Pre có thể điều khiển được hoàn toàn bằng ngón tay. Ảnh: Infosyncworld.
Kích thước máy Palm Pre 59,5 x 100,5 x 16,95 mm, trọng lượng 135 gram, camera 3 Megapixel, CDMA, Wi-Fi, Bluetooth, USB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm cùng bộ nhớ trong có dung lượng 8 GB, đặc biệt là máy sử dụng sạc không dây Palm Touchstone.

Ngoài ra, chiếc máy thông minh này cũng sở hữu nhiều kết nối, cho phép người dùng duyệt web, xem tin, gửi nhận e-mail trên Google, tham gia mạng xã hội như Facebook…

Pharos Traveler 137



Traveler 137 có khả năng kết nối tốc độ cao. Ảnh: Cnet.
Pharos vẫn tiếp tục tham gia sản xuất điện thoại chạy Windows Mobile và những sản phẩm smartphone GPS khá “đỉnh”.

Sản phẩm Travaler 137 ra mắt tại CES 2009 nổi bật với những tính năng mạnh mẽ: hệ thống kết nối GPS tốc độ cao, chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1, mạng 3G HSDPA tốc độ lên tới 7.2 Mbps.



Pharos 137 sở hữu màn hình cảm ứng WVGA, 480 x 800 pixel. Thiết kế mới mang phong cách hiện đại của Travaler 137 được hãng mua lại từ hãng SPB chuyên sản xuất phần mềm giao diện cho Windows Mobile. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào cuối quý I năm nay với giá bán lẻ khoảng 600 USD.

Motorola MotoSurf A3100



Motorola trang bị trackball dễ điều khiển. Ảnh: Infosyncworld
Điện thoại thông minh MotoSURF A3100 chạy Windows Mobile 6.1, kết nối wi-fi có hỗ trợ kết nối GPS và 3G.

MotoSURF A3100 sở hữu giao diện khá đơn giản và tiện dụng với màn hình cảm ứng 2,8 inch. Để xem icon trên menu, người dùng chỉ cần chạm nhẹ tay vào, ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn cho phép truy cập các ứng dụng như email, xem diễn biến thị trường chứng khoán, thông tin dự báo thời tiết và nhiều tính năng trực tuyến khác.



Motorola còn trang bị tiện ích push mail và IM hữu dụng cho giới doanh nhân và các tính năng giải trí như video, audio, khe cắm microSD có thẻ nhớ đi kèm dung lượng 16GB, camera 3.2 Megapixel quay phim chụp ảnh cũng như các chức năng gọi điện thoại hình.

Dự kiến, Motorola sẽ ra mắt A3100 tại thị trường châu Á và các nước La tinh trong Quý I năm nay.

BlackBerry Curve 8900



BlackBerry Curve 8900. Ảnh: Infosyncworld.
Curve 8900, smartphone mới nhất trên thị trường của BlackBerry. Sản phẩm khá giống với RIM BlackBerry Bold 9000. Curve 8900 trang bị bàn phím QWERTY đầy đủ với màn hình 480x360 LCD (HVGA) sắc nét, camera 3.2 megapixel tự động lấy nét. Curve 8900 cũng được trang bị GPS tích hợp, nhiều tính năng hỗ trợ e-mail. BlackBerry dự định tung sản phẩm ra thị trường vào tháng 2 tới.

T-Mobile Shadow "2"



T-Mobile Shadow 2 sở hữu bàn phím SureType. Ảnh: Infosyncworld.
Shadow 2, phiên bản thứ hai của T-Mobile Shadow chạy trên hệ điều hành Windows Mobile đã tạo nên sự khác biệt với kiểu bàn phím SureType, giao diện mới và tiện dụng hơn. Tuy nhiên, phiên bản mới này vẫn chưa được trang bị màn hình cảm ứng và không có kết nối 3G. Đây cũng là một sản phẩm thể hiện rõ ràng xu hướng mới của T-Mobile tại CES năm nay.

Như Quỳnh

Theo InfoSyncWorld
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)