Sức khoẻ 2010-03-09 09:17:57

50 bí quyết “hâm nóng” đời sống chăn gối


50 bí quyết “hâm nóng” đời sống chăn gối



Tình dục là một chuyện rất thú vị. Nhưng làm thế nào để cả hai đều thoải mái vui vẻ hơn là cứ "hì hục" làm "chuyện ấy"?

Bí mật nhé! Đây là chuyện của "người lớn" chúng mình, vì vậy hãy đề phòng bọn trẻ con đấy!

1. Không nên e dè

Sự mạnh dạn khiến bạn dễ dàng quyến rũ anh ấy hơn. Hãy tự tin cho anh ấy biết bạn muốn "yêu" như thế nào nhé!

2. Yêu cơ thể của nhau

Cả hai hãy ca tụng những khiếm khuyết cơ thể của đối phương để họ cảm thấy mình vẫn rất quyến rũ và gợi tình. Tự tin vào cơ thể sẽ mang lại sự lôi cuốn về thể xác tuyệt vời.

3. Nói chuyện

Hãy tâm tình với người kia về những gì bạn muốn để chuyện "yêu" của hai người trở nên "phấn khích" hơn, nhanh hơn hoặc chậm hơn. Đảm bảo với bạn sẽ rất hiệu quả đấy!

4. Kích thích

Chúng ta thường quên mất quá trình âu yếm trước khi làm "chuyện ấy". Vì vậy, cả hai hãy gần gũi nhau thật nhiều cho đến lúc sẵn sàng "lâm trận". Hãy thử một bữa tối lãng mạn bên ngoài để chuẩn bị cho một cuộc "mây mưa" tuyệt vời bạn nhé!

5. Làm chàng bất ngờ

Buổi tối sau khi tan sở, hãy diện những bộ "chip" cực kì nóng bỏng đợi anh ấy về. Đừng để anh chàng chạm được vào người bạn. Khiêu khích và "xỏ mũi" anh chàng để lôi chàng lên giường nào!

6. Thưởng thức cà phê

Nghiên cứu cho biết uống cà phê sẽ giúp làm tăng ham muốn tình dục của phụ nữ. Không dám chắc 100% điều này, nhưng chí ít cafein cũng giúp bạn giữ được hưng phấn lâu hơn khi cả hai đang "lên đỉnh" và "ướt át".

7. Tắt TV

Không thể cưỡng lại sự cám dỗ của chương trình yêu thích đang được phát? Coi chừng bạn sẽ "lãnh cảm" đấy! Nào, hãy tắt TV và nhìn sang đối phương nhé!





8. Tự mình thoát y

Đâu cần phải thật điêu luyện, bạn chỉ việc đi tới đi lui trước mặt để cám dỗ anh ấy rồi từ từ trút bỏ quần áo của mình xuống. Hãy tránh xa anh ấy ra vì điều này sẽ khiêu khích anh chàng hiệu quả.

9. Chọn âm nhạc phù hợp

Những bản nhạc nhẹ nhàng, trữ tình sẽ giúp cho bạn thăng hoa hơn. Hãy thử bản Sexual Healing của Marvin Gaye xem sao nhé!

10. "Cậu nhỏ" mát lạnh

Khi thực hiện "khẩu dâm", phụ nữ chúng ta thỉnh thoảng nên nhai nước đá để tăng cảm giác cho "thằng bé" khi chuyển từ ấm sang mát mẻ. Anh chàng của bạn thế nào cũng đê mê cho mà xem!

11. Ăn cá hồi

Hiển nhiên, cá hồi là thần dược kích thích tình dục cực kỳ hiệu quả. Cá hồi chứa các vitamin giúp tăng hưng phấn và Omega 3 cải thiện cảm xúc. Cá hồi có chứa rất nhiều protein rất tốt cho sự dẻo dai của bạn khi "mây mưa".

12. Tắt hết đèn

Không còn ánh sáng, các giác quan khác sẽ trở nên nhạy cảm hơn.

13. Trì hoãn "vùng chiến lược"

Làm lơ "thằng nhỏ" sẽ làm cho chàng càng mãnh liệt hơn. Hãy "vờn" chàng một lúc trước đã! Khi đã "chiến đấu", chỉ mơn trớn nhẹ nhàng để chàng càng bị kích thích hơn bạn nhé!

14. Nhắn tin

Để làm tăng sự hồi hộp của anh ấy, hãy nhắn tin nói cho anh ấy biết về những việc cả hai muốn "làm" nhé!

15. Tiếng động

Rên khe khẽ không những làm cho phái nữ càng khoái lạc mà còn khiến chàng hưng phấn hơn.

16. Giày cao gót

Không một anh chàng nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của một cô nàng đi giày cao gót! Nó khiến các cô nàng trông mảnh mai hơn, "eo ót" hơn và sexy hơn.

17. Mút ngón tay

Bạn có dám làm như thế giữa đường không?? Này nhé, cho ngón tay anh ấy vào miệng mút. Không dễ gì bị mọi người phát hiện đâu, tin chúng tôi đi, anh ta sẽ chết mê chết mệt bạn thôi!

18. Nói chuyện "bẩn thỉu"

Hãy tưởng tượng ra một câu chuyện "thú vị" và kể cho anh ta nghe. Chuyện này nghe thật nhảm nhí nhưng chỉ có 2 người biết, thế thì tại sao không thử nhỉ? Và nhớ không được cho anh ta chạm vào người bạn nữa nhá!

19. Thức ăn

Hãy ăn thức ăn như kiểu Kim Basinger trong bộ phim 9 1/2 Weeks đình đám: liếm láp thức ăn trên cơ thể của nhau. Rất thú vị và "gợi tình" đấy!

20. Nghịch ngợm

Hãy khơi dậy bản năng gốc của đàn ông là ham thích những điều bất ngờ. Đợi cho đến khi ra đường mới cho anh ấy biết là anh ấy lẩm cẩm quên mang giày hoặc đang mặc một bộ đồ dị hợm.

21. Tắm chung bồn tắm

Một cách tạo điều kiện cho cả hai xích lại gần nhau và thăng hoa cảm xúc là khi cùng nhau vẫy vùng trong bồn tắm dưới ánh đèn huyền ảo của nến và hương thơm nồng nàn của sữa tắm. Nếu bồn tắm quá bé thì…bạn sẽ biết thế nào rồi đấy!

22. Tắm chung vòi sen

Kỳ cọ cho nhau nhưng không có bất kỳ một cử chỉ thân mật nào sẽ khiến đối phương bị kích thích và "bùng nổ".

23. Chụp hình của nhau

Cần gì đến chiếc máy ảnh rẻ tiền Polaroid nữa? Ở thế kỉ 21 này, còn ngần ngại gì mà không chụp ngay khoảnh khắc tinh nghịch của bạn bằng điện thoại và gửi cho anh ấy để thử xem anh ấy nói gì nhé! Thân mật âu yếm có nhiều cách mà!

24. Cột đối phương lại

Bạn chỉ cần buộc đối phương bằng một chiếc khăn lụa hoặc tất và kéo họ lên giường. Nhớ đừng thắt chặt quá đấy kẻo người ta "cụt hứng" bạn nhé!

25. Lông

Cả hai nên mơn trớn lớp lông lên cơ thể của nhau. Cái cảm giác rùng mình sung sướng sẽ mang lại nhiều hưng phấn.

26. Cởi xiêm y cho nhau

Lột quần áo của người kia sẽ làm cho cả hai càng kích thích hơn. Nếu bạn đã có dự định trước, đừng quên diện một bộ đồ lót thật mát mẻ nhé!

27. Mát-xa cho cả hai

Hãy mua một ít dầu và sáp mát-xa. Bạn nên nằm sấp để anh ấy xoa bóp và ngược lại. Nếu cả hai đều làm biếng, tốt nhất là hãy cùng mát-xa chân cho nhau!





28. Hôn nhẹ

Hãy hôn nhẹ lên các bộ phận cơ thể của nhau từ trên xuống. Dùng lưỡi nghịch ngợm làn da anh ấy và nhớ tránh ôm hôn vồ vập. Thay vào đó mơn trớn làn da bằng môi của bạn nhé! Càng không chạm tới "thằng nhỏ", điều này sẽ khiến chàng càng bị khiêu khích đấy!

29. Thay đổi cảnh trí phòng ốc

Thay đổi hiện trường sắp "mây mưa" bằng cách đặt thêm gối và thay đổi không gian đôi chút để cả hai dễ dàng "chiến đấu" hơn.

30. Âu yếm chính mình trước mặt đối phương

Đừng ngượng! Cứ làm đi và bạn sẽ thấy cả 2 người đều "sôi sục" lửa tình.

31. Thử tư thế "yêu" mới

Chúng ta là loài sống theo thói quen và hiếm khi thay đổi tư thế "yêu". Sao bạn không thử "khoái lạc" trên những nơi cao ráo, hay đứng, hoặc bất kỳ một tư thế nào khiến cả hai hài lòng nhất là được.

32. Hơi thở thơm tho

Hãy chuẩn bị một hơi thở thơm tho sau bữa tối để ghi điểm với đối phương nhé bạn!

33. Nhìn ngắm cơ thể

Thỏa mãn cơ thể mình bằng cách ngắm mình qua gương. Nếu phòng ngủ không có gương, hãy sang phòng khác. Việc nhìn thấy "cô bé" của mình sẽ làm bạn ham muốn hơn đấy!

34. Tư thế 69

Đây vẫn còn là phương pháp mới mẻ và đang được thử nghiệm, vậy tại sao bạn lại không thử một lần nào? Còn điều gì tuyệt vời hơn là "khẩu dâm" cùng một lúc nhỉ?

35. Mặc sao cho hấp dẫn

Hãy cho đối phương biết mình muốn họ mặc những gì, thậm chí là một bộ đồng phục hoặc trang phục hầu gái. Y phục cũng giúp bạn hưng phấn đấy!

36. Khám phá toàn bộ cơ thể

Quan hệ tình dục không đơn giản là âu yếm nhau từ rốn trở xuống và đầu gối trở lên. Hãy khám phá tất cả ngóc ngách cơ thể của đối phương nhé!

37. Đồ chơi "sung sướng"

Đừng ngại hỗ trợ bằng sex toy, miễn bạn thấy thích thú là được.

38. Ướt át

Dùng chất bôi trơn sẽ khiến cả hai không những luôn sảng khoái vì mùi hương thoang thoảng mà còn khoái lạc hơn.

39. Thuốc kích thích tình dục

Loại thuốc này vẫn còn đang bị tranh luận gay gắt về hiệu quả của nó, vậy nên hãy dùng thuốc tự nhiên là măng tây hoặc rượu sâm-panh. Hãy nhớ, tình dục là trò vui chứ không phải là công việc!

40. Mở to mắt

Khi "hành lạc", bạn hay nhắm chặt mắt. Thay vào đó, thử mở to mắt xem! Điều này sẽ khiến cả hai càng "sung sức" hơn nữa đấy!

41. Uống chừng mực

Uống quá nhiều cồn sẽ làm cho cuộc mây mưa trở nên khủng khiếp. Thế nên bạn chỉ cần uống một ít rượu vang để cơ thể và đầu óc thư thái và khoái lạc.

42. Gởi cho nhau những lời "yêu"

Hãy thường xuyên gửi email hoặc tin nhắn nhanh cho đối phương như bạn vẫn làm thường ngày. Không ai biết đối phương đang ở đâu cũng là một điều thú vị đấy!

43. Tập thể dục

Trước khi "hành lạc", hãy luyện tập một chút với cơ xương chậu, điều này sẽ khiến máu lưu thông đến bộ phận sinh dục dẫn đến khoái cảm, và việc "lên đỉnh" sẽ kéo dài.

44. Dọn dẹp phòng ngủ

Có khi nào cả hai đang "lên đỉnh" thì bỗng nhiên vấp phải chiếc xe hơi đồ chơi của con trai nằm vất vưởng giữa sàn hoặc tìm thấy con búp bê của con gái nằm dưới gối không? Đừng quên chuẩn bị cho không gian riêng của hai người thật gọn gàng kẻo làm bạn "cụt hứng" đấy! Bên cạnh đó, đừng quên tắt TV đi nhé!

45. "Ăn chay"

Ý của tôi ở đây là cả hai không "mây mưa" mà chỉ vuốt ve nhau cũng đủ khiến cả hai yêu nhau hơn.





46. Lại khóa môi

Hôn nhau trong khi cả hai vẫn chưa "trần như nhộng"? Nghe có vẻ khó tin! Nhưng môi là bộ phận rất nhạy cảm khiến bạn "sung sướng" mà không cần phải "hành lạc".

47. Chơi game kích thích

Khiêu khích chàng bằng cách mỗi lần thua sẽ cởi một phần y phục. Chơi cho đến khi bạn hoàn toàn khỏa thân…

48. Ghi hình

Chiếc máy quay sẽ khiến bạn hưng phấn hơn với những thước phim "mát mẻ" trước đây của mình.

49. Tự nhiên vẫn tốt hơn!

Vì cuộc sống bận bịu, bạn phải lên kế hoạch cho những khi "mây mưa". Điều đó đôi khi thật nhàm chán! Hãy để cảm xúc tự thăng hoa theo ý của nó nhé!

50. Chuẩn bị

Hãy tận hưởng buổi tối một cách thư thả nhé bạn! Gửi bé con của mình sang nhà bạn, cắt điện thoại, tắt di động, và bây giờ đã tới lúc tắt bớt đèn và thắp lên những ngọn nến mờ ảo. Bạn biết phải làm gì tiếp theo rồi chứ?

Chúng tôi hy vọng rằng 50 bí kíp trên sẽ giúp bạn "hạnh phúc" đến từng khoảnh khắc.



Thảo Nguyên





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)