Thời trang - làm đẹp 2014-09-25 08:07:21

6 cô gái không ngần ngại công khai sắc đẹp dao kéo


Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn diện mạo và biến các cô gái xấu xí thành mỹ nữ.  
1. Cô gái Nhật dao kéo 30 lần để thành búp bê Pháp
Người mẫu Vanilla Chamu đã phải trải qua 30 lần phẫu thuật thẩm mỹ và tiêu tốn khoảng 100.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng) để có đường nét khuôn mặt và màu da giống một phụ nữ phương Tây.
Vanille Chamu bắt đầu trải qua lần dao kéo đầu tiên năm 17 tuổi và liên tục "đại tu" cho tới khi trở thành một cô búp bê Pháp xinh đẹp. Đôi mắt của Chamu được cắt mí, đeo lens như mắt búp bê. Cô gái trẻ còn nâng mũi, kéo dài chiều cao và cấy ghép ngực để hoàn thiện nhan sắc.
2. Người mẫu nữ tự tin sau khi rũ bỏ dung nhan xấu khủng hoảng
2. Người mẫu gợi cảm Trung Quốc Trần Di Mạn công khai ảnh mặt mộc trước khi thẩm mỹ xấu khủng hoảng. Cô đã phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc với hy vọng sẽ thúc đẩy sự nghiệp người mẫu của mình trong tương lai.
Trần Di Mạn tiến hành phẫu thuật khuôn mặt thon gọn hơn, mắt to hơn, vòng một nảy nở và hút mỡ những nơi dư thừa. Cô đã phải trải qua hơn 10 ca phẫu thuật tại các phòng khám khác nhau để có được sự tự tin về ngoại hình.
3. Cô gái Hàn phẫu thuật 120 lần trong 7 năm để có gương mặt hoàn hảo
Cô gái Hàn Quốc Seo Yi Su gây choáng khi xuất hiện trên show truyền hình và tiết lộ cô từng phẫu thuật thẩm mỹ 120 lần trong vòng 7 năm. Tổng chi phí cô gái này phải trả cho các cuộc phẫu thuật lên đến 100.000.000 won (gần 2 tỷ VNĐ).
Các chuyên gia tâm lý cho biết, Seo Yi Su có biểu hiện của bệnh thiếu tự tin dẫn đến "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cắt mí mắt, nâng mũi, nâng ngực, bơm môi… và cho rằng dao kéo là cách đơn giản nhất để bắt đầu cuộc sống mới. Sau 120 lần dao kéo, cuối cùng Seo Yi Su cũng hài lòng và dừng lại.
4. Cô gái cằm thô hạnh phúc với diện mạo mới
Quách Phương Viên đến từ An Huy, Trung Quốc, sở hữu chiếc cằm thô dài gấp đôi bình thường nên bị nhiều người trêu chọc là "người ngoài hành tinh".
Các bác sĩ của Let Me In đã giúp Quách Phương Viên chỉnh sửa khuôn mặt, mắt, mũi và biến cô từ một con "vịt xấu xí" thành thiên nga xinh đẹp.
5. Hai cô gái Thái Lan 'lột xác' thành mỹ nữ 
Cô gái Thái Nichakorn Kuhachit được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí nhờ chương trình Special Global in Thailand, tập đặc biệt của show thẩm mỹ Let Me In xứ Hàn. Nichakorn bị bạn bè gọi là "khỉ" vì khuôn mặt có xương hàm thô kệch chìa ra, xương đòn bị gập khiến cô bị gù lưng và cổ nhướn về phía trước.
Các bác sĩ đã chỉnh sửa gò má, trán, cằm, mũi và cả tai của Nichakorn để khuôn mặt cân đối hơn, xương đòn cũng được nắn lại để cô gái có thể đi lại bình thường. Trong ảnh, Nichakorn vui vẻ bên mẹ trong diện mạo mới.
Nisanat Tangdad cũng là người may mắn được lựa chọn trong hàng nghìn lá đơn đăng kýSpecial Global in Thailand. Cô có xương hàm dưới nhô ra, mặt dài và quá nhỏ, mũi quá nam tính.
Sau khi phẫu thuật, Nisanat có khuôn mặt cân đối hơn, đôi mắt to, mũi cao thẳng, xinh đẹp hơn rất nhiều so với trước khi thẩm mỹ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)