Hot boy - hot girl 2014-04-16 02:16:00

6 hotgirl mặt mộc vẫn xinh lung linh>""}}}}yêu nhất em Khả Ngân


Trâm Anh, Jun Vũ, Khả Ngân… là những hotgirl sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, vẫn xinh tươi dù không cần son phấn.
1. Vũ Phương Anh (Jun Vũ)
Trước khi tham gia hoạt động nghệ thuật, "Cô bé trà sữa" của Việt Nam đã cực kỳ được yêu mến trên mạng xã hội. Cô bạn được nhận xét là "vừa có nét giống Yoona vừa có nét giống Tiffany của SNSD".
Vẻ đẹp trong sáng, hài hòa với nụ cười thiên thần của Jun Vũ.
Hiện tại, Jun Vũ đã sang Thái Lan định cư cùng gia đình. Với vẻ đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Jun Vũ nhận được rất nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng ở đất nước Chùa vàng.

Jun Vũ còn vừa đóng vai nữ chính trong MV của một ca sĩ Thái Lan rất được các bạn trẻ yêu thích. Cô bạn là một trong các hot teen nổi tiếng nhất ngoài lãnh thổ Việt Nam hiện nay.

Cô bạn sở hữu đôi mắt to tròn và nước da trắng mịn.
2. Trâm Anh
Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng khi vẻ đẹp của cô bạn được phát hiện trong ngày lễ khai giảng của trường THPT Phan Đình Phùng. Cô nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài trở thành tâm điểm chú ý của ống kính phóng viên. Từ đó, Trâm Anh luôn là một hot girl gắn liền với hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng.
Trâm Anh xinh tươi trong ngày nhập trường.
Trâm Anh từng xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau, nhưng hình ảnh một cô nàng xinh xắn tự nhiên vẫn được lòng mọi người hơn cả. Có người còn nhận xét trang điểm đậm làm mất đi vẻ đẹp của Trâm Anh. Có lẽ vì vậy mà cô bạn cũng luôn trung thành với cách make up nhẹ nhàng, giản dị.
Trâm Anh có đôi mắt biết cười và làn da trắng đẹp không tì vết.
3. Thảo Hương
Thảo Hương được nhiều người biết đến từ bộ ảnh mặc quân phục dễ thương và vẻ đẹp tự nhiên không cần make up. Cô bạn sinh năm 1998 với mái tóc xù mì, nước da trắng mịn, đôi mắt bồ câu và điệu cười chúm chím nhanh chóng trở thành gương mặt cực hot.

Nhìn những hình ảnh mặt mộc của Thảo Hương, có bạn đã thẳng thắn nhận định “Hotgirl bây giờ phải để mặt mộc 100% lên ảnh mà vẫn xinh mới gọi là hotgirl”.

Nữ quân nhân Thảo Hương đốn tim cư dân mạng.
Thảo Hương mặt mộc vẫn xinh xắn, đáng yêu.
Thảo Hương hiện vẫn là một teen model song song với việc học ở trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Giờ Thảo Hương không còn để mái tóc mì tôm ấn tượng như khi mới nổi tiếng, cô bạn cũng thường xuất hiện trên trang cá nhân với khuôn mặt được make up kĩ càng nhưng hình ảnh hot girl mặt mộc 100% vẫn luôn gắn liền với cái tên Thảo Hương.
4. Khả Ngân
"Boxing girl" sở hữu một gương mặt xinh xắn hài hòa, đôi mắt to, khuôn mặt V-line và nụ cười rạng rỡ. Không có gì ngạc nhiên khi không cần make up, cô bạn vẫn rất dễ thương và nổi bật.
Khả Ngân “đẹp không cần son phấn”.
Khả Ngân không có nét đẹp mong manh, hiền dịu như các hotgirl khác, thay vào đó là vẻ đẹp khỏe mạnh, năng động của các cô gái thể thao. Hình ảnh xinh tươi tràn đầy năng lượng của cô nàng vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, nổi tiếng trên khắp các trang mạng Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan…
Hình ảnh năng động của Khả Ngân được nhiều báo mạng Trung Quốc, Đài Loan đăng tải.
5. Chi Pu
Chi Pu là hotgirl nổi bật và có ảnh hưởng lớn với giới trẻ hiện nay. Mọi người đã quá quen thuộc với một Chi Pu xinh đẹp long lanh mỗi lần xuất hiện, vì vậy khuôn mặt mộc của cô bạn luôn rất được cộng đồng mạng chú ý.
Chi Pu có khuôn mặt thanh tú nên dù mặt mộc vẫn rất có nét.
Hot girl 21 tuổi tự nhận nhược điểm trên khuôn mặt mình là hay thức khuya nên mắt thường có quầng thâm, lông mày nhạt và môi trên dày hơn môi dưới. Nhưng ngược lại, Chi Pu sở hữu khuôn mặt trái xoăn, chiếc mũi cao thẳng, đôi mắt sáng long lanh và nụ cười tỏa nắng, giúp cô bạn có một sức hút kỳ lạ với người nhìn.
Chi Pu giản dị vẫn xinh tươi.
Quỳnh Anh Shyn
Là một trong những hotgirl miền Bắc nổi nhất hiện tại, Quỳnh Anh Shyn ghi điểm bởi phong cách ăn mặc cá tính, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương và hình ảnh sạch không scandal.
Cô nàng còn nổi tiếng với những video dậy make up trên Youtube thu hút hàng trăm, hàng chục nghìn like. Nếu ai đã từng xem qua những video dậy trang điểm của Quỳnh Anh Shyn sẽ dễ dàng nhận thấy khi để mặt mộc, hotgirl vẫn rất xinh đẹp, đáng yêu.
Quỳnh Anh Shyn vẫn đáng yêu khi để mặt mộc.
Cô nàng trung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)