Tâm sự - chia sẻ 2009-01-23 07:49:00

'7 days to love' 7 ngày để yêu đương


(Zing) - Đoàn tàu cầu vồng với “những thiên sứ tình yêu”sẽ đáp xuống sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên vào 19h ngày 7/ 2/2009.


Một sự kiện “kinh điển” sẽ bùng nổ 7 ngày trước ngày lễ tình iu….! Đoàn tàu cầu vồng với “những thiên sứ tình yêu”sẽ đáp xuống sân 4A Nhà Văn Hóa Thanh Niên vào 19h ngày 7 tháng 2 năm 2009, đoàn tàu sẽ gây náo động công đồng teen Sài Thành bằng một đại tiệc âm nhạc hoành tráng.

Hàng ngàn ngọn nến được đốt lên sưởi ấm cho những trái tim đang băng giá, cùng “lắng đọng” với những câu chuyện tình yêu lãng mạng, “nhe răng” với những biến tấu bất ngờ và “hạnh phúc”ngất ngây khi có cơ hội được nắm tay với chính thần tượng của mình…và còn nhiều, thật nhiều điều bất ngờ thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá.

Hãy cùng chia sẻ với mọi người để hạnh phúc nhân lên mãi …để tình yêu của bạn luôn toả sáng.

Hãy tham gia vào hành trình đi tìm hạnh phúc…một nửa của bạn đang ở quanh đây thôi.

" 7 DAYS TO LOVE " cùng lên kế hoạch cho một ngày Valentine hoàn hảo và một tình yêu dài lâu bạn nhé.



Dù là những phút thăng hoa trong biển tình yêu lãng mạng hay bạn đang buồn vì mình vẫn còn lẻ loi, ban đang muốn chia sẻ lời yêu thương tới người ấy của mình. Hãy mạnh dạn ghi lại những cảm xúc chân thật của mình và gửi về địa chỉ : [[email protected]][email protected][/email]

10 bài cảm nhận hay nhất sẽ được biến hóa thành những câu chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạn trong đêm đại nhạc hội lần này….Phần thưởng dành cho những bạn có câu chuyện được đăng tải sẽ là 1 cặp vé miễn phí.

Giá vé cực kì hấp dẫn, chỉ 35ngàn mà bạn có thể đem cả câu chuyện cổ tích tình yêu về nhà.

Vé vip 55ngàn/vé ( chỉ dành 142 vé VIP cho các bạn đăng kí sớm nhất)

- Đặt vé ngay trong ngày hôm nay để dành được một vị trí lý tưởng - Liên hệ đường dây nóng: 0913 88 0915 - 0979 788 441 - 0962 392 757

T.Y
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)