Tâm sự - chia sẻ 2009-02-04 07:33:39

9x nhắn nhủ 10x


[justify][size=3]ko bik cai' gi` nua~ day =.=!



Haizzz………………..

Vâng ! Tình cờ S.Chun vu vơ trên mạng thì vô tình đọc đc cái Entry “10x dạy dỗ 9x” của 1 blogger , mà theo như blogger ấy nhận định là “ đại diên chọ thế hệ 10x đầu đời : =))

Xàm thật !

Thường thì đây cũng ko thích xen vào ba cái chuyện nhảm nhí , ngứa mắt. Nhưng lỡ ngứa rồi nên ức chế viết bài Entry gọi là đáp lễ cho các t/y 10x to bự :x:x



[size=5]XIN NÓI LUÔN LÀ S.Chun KO VƠ ĐŨA CẢ NẮM NHÉ ! :)[/size]



Nói thật ra ,các /ty 10x cũng có thâm niên cao lắm là 9 tuổi đời . Ở cái tuổi ăn chưa no lo chưa tới , vẫn còn bám váy mẹ thì chưa đủ tư cách dạy dỗ người khác đâu , nói thế hơi quá chứ đúng ra là chưa đủ tuổi để làm “cha mẹ trẻ” của người khác :-j

Thế này nhé , các em bảo các em chịu chơi , các em hiện đại , thấy vài ba tấm hình “trai ko ra trai , gái ko ra gái “ của 9x là các em đek chịu đc , úi xì ko chịu đc thì về bảo mẹ rửa mắt cho .Ừ thì 9x có lắm les , lắm gay đếy , thì sao ? Thế giới thứ 3 bây giờ người ta đã công nhận , sao các 10x vẫn chưa theo kịp thời đại thế ? Chịu chơi , hiện đại mà lúa vãi :))

10x bảo các em thời nay thông minh , sang sủa . Vâng , đúng là như vậy , chỉ có điều sang thì ít mà sủa thì nhiều :)

Nào là “8x tự quay phim heo “ ,”9x have sex , dance sex”, các t/y 10x ko xem thì sao mà hiểu rõ thế ;)) . Phân tích cho các em rửa não 1 tí : 8x – các anh chị ấy lớn rồi , người nhỏ nhất của 8x năm nay cũng 20 rồi ,người ta trên thành niên , người ta có quyền làm gì thì làm , bản than họ biết tự chịu trách nhiệm . Còn 9x , đơn giản là đang tuổi lớn , thích tìm hiểu những cái mới lạ là chuyện bình thường :) , ba mẹ ko xen vào đc thì các 10x làm gì đủ tuổi để xía vào , toàn học đòi là giỏi :-j . Nói thế thôi chứ cũng toàn cá mè 1 lứa cả, cắn xé nhau làm gì . 10x cũng đâu phải ko tự thể hiện mình là dân chơi , gần đây nhất là vụ các em tự mình xoắn áo , xoắn quần , uốn éo chụp hình mà theo như các em gọi là “sexy” ếy , khoe làm gì cái cơ thể chưa phát triển đầy đủ , nhìn vớ vẩn phết :)

Các em bảo rằng “Tụi em ăn mặc đồ hiệu, nào là Isabel Garreton,Harajuku Lovers, Little Ella Moss,Lola et Moi,Kingsley,Indi*Jo rồi vài hiệu xịn xịn nho nhỏ khác nữa …” , vật vã thật , tiền ếy cũng đào từ ba mẹ thôi có gì mà khoe , hãnh diện vì ta đây còn nhỏ đã biết ngựa sớm à =)) . Xin thưa ,các em còn dại quá , cách ăn mặc của các em cũng là đú theo 9x mà ra đêý , đã thấy tự hào chưa mà bảo là 9x ăn mặc ko biết mô đen :) . Ếy là chưa kể các em biết tí về tiếng tây tiếng ta , là lập tức phun phẹt phẹt lên Entry , làm thế để chơi trội à :-j

Ui xì , các em 10x thì chưa tốt nghiệp cấp 1 , đã tự hảo ta đây có kinh nghiệm yêu đương , rồi thì cũng tập tành nắm tay hun hít đấy , rồi cũng bắt chước mấy câu nói sến chảy nước nhặt đc ở 1 vài 3 bộ phim rẻ tiền đêý , vâng thế là yêu khôn . Còn 9x yêu nhau choảng nhau như thế là yêu ngu . Con nít thì đây ko them chấp , giờ thì miệng còn chu chéo bảo các anh chị 9x là cave rẻ tiền, thế thì đợi đến lúc 10x khôn ra 1 tí , phát triển não them 1 tí , thì xem ai mới là thứ rẻ tiền , rác rưởi . Có khi chịu nhục nhã vì vài ngàn ăn kẹo cũng nên :-j

Các em cứ nũng nịu , cứ nhõng nhẽo ngây thơ thì ai mà ghét, đằng này các em cứ nghênh mặt dạy đời anh chị thì sao mà ko bị vài cái tát vào mặt đc , đánh thế là đánh yêu đấy , là yêu các em lắm mới đánh để các em khôn thêm 1 tí , dạy dỗ người ta rồi bị người ta dạy dỗ lại thì mach bố mẹ , ok thôi ! Có chơi có chịu , chỉ tiếc là các em còn nhỏ tuổi ko biết đánh vần chữ nhục như thế nào , nên mới làm ba cái trò đek giống ai như thế , sẵn đây S.Chun đại diện các mem 9x dạy cho các em luôn , chữ nhục nó đánh vần thế này :

[size=7] N.H.Ụ.C
[/size]



Đơn giản thế là hiểu rồi nhá :), ko cần phải cảm ơn đâu , vì đây đek dạy các em thì cũng có người khác dạy lại thôi .

Vâng , nhắn nhủ thế là đủ . Các em thong não thì hiểu , còn ngu dốt chưa hiểu rõ cũng ko sao , các em cứ về mài não từ từ nó cũng sang lên thôi . Sáng thôi nhá , đừng sủa bậy bạ , để con cháu đời sau còn biết mấy em là “giống người” chứ ko phải “thú vật” , để ba mẹ các em còn tự an ủi bản than vì sinh ra 1 đứa con đú đỡn sớm như vậy :))

Chân thành yêu thương các t/y 10x to bự !

S.Chun

p/s: Các 10x ạ , các 10x chưa đủ tuổi đâu , đừng tự mình ngựa , tự mình vật vã rồi đem ra so sánh với các x khác nhé :)) , thương yêu !

[/justify]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)