Tình yêu - giới tính 2009-07-18 11:07:02

9x vẽ bậy để bóc tem đường hầm Kim Liên


[size=4]Hôm nay, trên mạng liên tiếp xuất hiện những blog dân chơi teen thản nhiên "khoe thành tích" vẽ bậy "bóc tem" đường hầm Kim Liên, Hà Nội: "Chúng tớ vinh dự được là người đầu tiên vào hầm Kim Liên vẽ vời lung tung…"[/size]



Những cái tên lạ hoắc và kỳ quặc được vẽ lên khắp mặt tường



Đủ kiểu chứng minh tình yêu, nhưng dường như teen thích chơi trội ở một công trình lớn tầm cỡ quốc gia hơn là lên đường Hàn Quốc vẽ vời




Không chỉ là tình yêu riêng tư mà teen còn thể hiện cảm xúc với các bạn trong lớp mình, ngay trên con đường vừa mới khánh thành vào ngày hôm qua.

"Một cái tên Dương, Love" bằng màu hồng. Bất kể xấu đẹp, thích viết là viết.

Ngay lối đi ra lên đường Kim Liên là dòng chữ to đùng: "Khai sinh: Hầm cấm vẽ bậy", bên dưới ký tên người "cấm" là Hoàng



Và kết thúc đường hầm lại là một "chứng tích" cho tình yêu của teen



Một vài nữ sinh của một trường cấp 2 đã thản nhiên lên blog, trưng ra dòng blast khẳng định việc vẽ bậy vô ý thức của mình ngay sau khi để lại vô số "dấu ấn" trên đường hầm Kim Liên mới thông xe được 2 ngày.


Vẽ bậy xong, còn thản nhiên lên blog "khoe thành tích"!

Đây không phải lần đầu tiên, một công trình công cộng lại bị xịt vẽ không thương tiếc như thế này. Hầm BigC, công viên Thống Nhất và ngay cả những khu di tích lịch sử như Tháp Hòa Phong, Tháp Bút ở Hồ Gươm cũng bị các "họa sĩ teen" vô ý thức dùng sơn xịt, sáp, bút xóa ghi lại "dấu ấn" chi chít. Nhưng điều khiến người ta bức xúc nhất, đó là Hầm đường bộ nút giao thông Kim Liên vừa mới thông xe ngày 16/6 thì đến chiều cùng ngày, đã bị một nhóm teen thiếu ý thức vẽ nham nhở lên bức tường trắng toát.


Bức tường trắng tinh đã trở nên nhem nhuốc vì những dòng chữ vô nghĩa

Trên bức tường là chi chít những dòng chữ vô nghĩa "Vương kẹo bóc tem, 16.6.2k9", "Nhật kẩu"… hoặc thể hiện "vết tích" tình yêu như "Kẹo love gà"… Ai đi qua cũng cảm thấy hết sức bất bình vì sự thiếu ý thức của đám teen này. Trên mạng, hầu hết teen đều tỏ ra bức xúc và xấu hổ với hành động trên.



Ngay khi biết tin, Kim Long, một teen trường Việt Đức đã nhanh chóng ra đường hầm Kim Liên để tận mắt chứng kiến. Cảm giác của bạn ý là cực kỳ thất vọng và chán nản. "Cả một bức tường dài trắng muốt, vậy mà đống chữ vô nghĩa, ngoằn ngoèo chễm chệ từng đám. Không hiểu các bạn ấy nghĩ gì mà hành động như thế. Rất nhiều người đi qua bức xúc nói to "Phải bắt hết cái bọn 9x phá hoại ấy!" khiến tớ gai người vì xấu hổ".



Trên khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng đều lên án và tỏ ra sốt sắng truy tìm những kẻ vô ý thức này. Ở diễn đàn T…, các member tập trung ở topic đưa tin đường hầm Kim Liên bị vẽ bậy, cùng nhau "điều tra" chủ nhân của dòng chữ "Vương kẹo" ngoằn ngoèo là ai. Nick Beby_killer… bức xúc: "Đây không phải là graffity, chỉ là đống vẽ bậy vớ vẩn, một hành động cực thiếu văn hóa!".

Ngay khi cộng đồng mạng đang sôi sục tức giận vì hành vi vô ý thức này, thì trên mạng lại xuất hiện một vài blogger tuổi teen với dòng blast gây chấn động:

"Ngày hôm nay, chúng tớ vinh dự được là người đầu tiên vào hầm Kim Liên vẽ vời lung tung, tình cờ đã có mấy chú nhà báo chụp ảnh chữ bọn tớ viết và thế là bọn tớ đã được lên một trang web".

2 trong số những blogger này là

Ciao tutti bambino.!!!



Mype_smile or tran thi teo :"],

đang là nữ sinh của một trường cấp 2.


Dòng blast trên blog của một nữ sinh cấp 2


"Chủ nhân" của dòng chữ "Vương kẹo" trên bức tường là một nữ sinh cấp 2

Trên 2 blog này vẫn còn vô số comment của các blogger khác lên án hành động đã vô ý thức lại còn không biết xấu hổ, đem hẳn lên blog khoe ầm ỹ. Hầu hết các blogger đều rất bức xúc với thái độ thản nhiên của chủ nhân blog

Ciao tutti….!!!



Mype_smile or tran… :"].

Nhiều người không kìm được tức giận, đã comment đầy phẫn nộ trong phần quick comment. Blogger

Mype_smile or tran… :"]

còn "tự hào" đến mức copy hẳn bài báo đưa tin, chụp ảnh đống vẽ bậy về blog, như một "minh chứng" cho việc làm bậy bạ của mình.

Không biết 2 nữ sinh tuổi teen này đã vẽ vời những gì trên bức tường trắng tinh ấy, nhưng việc thản nhiên khoe "thành tích", không hề cảm thấy áy náy xấu hổ khi phá hoại công trình quốc gia đang là hồi chuông báo động cho hành vi thiếu văn hóa, vô ý thức của một bộ phận 9x hiện nay.

8x Tổng Hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)