Người mẫu - hoa hậu 2009-05-21 02:49:14

Á hậu Mỹ tiếp tục lộ ảnh nude b-)


Thêm một cơn sóng gió giáng xuống nữ hoàng sắc đẹp Carrie Prejean khi những tấm ảnh ngực trần của cô đang lan truyền trên mạng với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Không giống vụ scandal ảnh nude lần trước - được chụp khi cô mới 17 tuổi - những tấm ảnh mới bị rò rỉ này vừa được hoàn thành ngay trước khi Carrie dự thi Hoa hậu.

Dưới tên một bài hát nổi tiếng của công chúa nhạc pop Britney Spears Oops, She Did It Again, tờ TMZ đã cho đăng tải những bức ảnh "nóng hổi" của đương kim Á hậu Mỹ. "Ôi, cô ấy lại làm chuyện đó nữa rồi! Carrie Prejean quả là có một trí nhớ vô cùng tồi tệ, bởi chúng tôi vừa phát hiện ra một seri ảnh bán nude mới của cô. Mà chùm ảnh này vừa được thực hiện ngay trước khi cô đi thi hoa hậu. Vậy là lại có thêm những bức hình mà Carrie đã quên béng mất, chẳng nói gì với tổ chức Hoa hậu California về sự hiện diện của chúng cả", TMZ hài hước bình luận.





Những tấm ảnh mới nhất của Carrie Prejean đang bị phát tán. Ảnh: TMZ.
Tờ báo chuyên viết về giới showbiz này châm chọc như vậy là vì sau sự cố lộ ảnh nude lần trước, Carrie khẳng định cô chụp bức ảnh ngực trần đó khi chưa đầy 18 tuổi, và cũng chỉ có bức đó mà thôi. Hơn nữa trong seri ảnh mới này, nhan sắc 21 tuổi tạo dáng với tác phong rất chuyên nghiệp, rất có ý thức, không phải thái độ hồn nhiên như trong bức ảnh đầu tiên.



Trong seri ảnh này Carrie tạo dáng rất chuyên nghiệp. Ảnh: TMZ.
Tuy nhiên Carrie Prejean vẫn còn khá may mắn, bởi dẫu có thêm vụ scandal này nhưng tỷ phú Donald Trump vẫn tuyên bố Á hậu Mỹ không bị tước ngôi vị. "Chúng tôi đã xem xét những tấm ảnh rất kỹ. Carrie là một người mẫu, một người khá thành công trong nghề nghiệp. Một số bức ảnh khá đẹp, số khác thì hơi táo bạo… Song giờ đã là thế kỷ 21, và chúng tôi cho rằng những tấm hình này là chấp nhận được, thậm chí một số bức còn rất sáng tạo", ông phát biểu trong cuộc họp báo được tổ chức hôm qua 12/5.



Tấm ảnh đầu tiên bị rò rỉ của Carrie Prejean. Ảnh: TheDirty.com.
Ngài Donald Trump cũng không quên cổ vũ tính trung thực của Carrie khi cô "dám" phản đối hôn nhân đồng tính trong phần thi ứng xử đêm chung kết cuộc thi Miss USA hôm 19/4 vừa qua. "Cô ấy đã đưa ra một câu trả lời trung thực trước một câu hỏi đầy hóc búa", Trump ca ngợi.

Có mặt tại cuộc họp báo, đương kim Á hậu Mỹ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới người sáng lập ra cuộc thi Miss USA vì đã luôn tin tưởng cô. "Quan trọng hơn cả, tôi phải cám ơn Chúa trời", Carrie phát biểu. Hy vọng rằng sau phán quyết cuối cùng này của ngài tỷ phú Donald Trump, cô "Á hậu đầy scandal" có thể tin mọi sóng gió sẽ qua.

Những hình ảnh khác cùng trong seri ảnh nóng mới bị phát tán của Carrie Prejean đăng trên TMZ.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)