Sao Việt 2009-03-05 11:16:13

Á hậu Thụy Vân: “Bạn trai của Vân không “xí trai"


“Bạn của Vân là một người có ý chí, mạnh mẽ, yêu thương Vân hết lòng”. Hỏi Vân “bao giờ kết hôn” - Á hậu rất được lòng khán giả này cười, bảo: “Có lẽ để hỏi chú rể xem thế nào”.
“Bạn của Vân là một người có ý chí, mạnh mẽ, yêu thương Vân hết lòng”. Hỏi Vân “bao giờ kết hôn” - Á hậu rất được lòng khán giả này cười, bảo: “Có lẽ để hỏi chú rể xem thế nào”.


- Tự ví những bước đi của mình là "chậm", chính vì thế sau khi đoạt giải á hậu, Thụy Vân vẫn chưa có những điều thật sự mới mẻ để gửi đến mọi người. Nhưng những bước chân của cô gái ấy có thật sự "chậm" khi luôn được mọi người nhắc đến với rất nhiều tình cảm?


- Sau khi đoạt giải, hầu hết các người đẹp đều có những bước tiến nổi bật chẳng hạn như bước vào con đường nghệ thuật. Có vẻ Thụy Vân vẫn không có gì mới mẻ?



- Vân không biết hai từ "mới mẻ" ở đây được hiểu như thế nào. Vân hiểu một người đẹp có nhiều cơ hội để dấn bước vào nghiệp diễn viên hay ca sỹ. Nhưng Vân nghĩ rằng để có được thành công, để được mọi người công nhận đó là sự "mới mẻ lột xác" thì cần phải có sự cố gắng cũng như những năng khiếu nhất định.



- Mỗi người có một hướng đi riêng. Điều quan trọng với Vân là mỗi ngày trôi qua, mình đã hoàn thành được công việc đề ra, đã không thấy mình cũ trong ngày mới. Còn sự "mới mẻ" cần có thời gian, cần có sự đầu tư, khi đó sự "mới mẻ" mới bền lâu và được nhắc tới nhiều.

- Nghe nói Vân đã có một nửa của mình, vậy quan niệm về tình yêu của Vân như thế nào?



- Vân chưa từng đặt cho mình câu hỏi: tình yêu là gì? Chỉ có một vài điều mà mình nghĩ nhất định phải có khi hai người yêu nhau và muốn giữ tình yêu của mình thật lâu bền đó là sự tôn trọng, niềm tin tưởng và tình cảm thật sự dành cho nhau.



- Tình yêu giữa một Á hậu và một chàng trai: thứ nhất chàng trai đó phải thật giàu có, đẹp trai và thứ hai là phải thật đẹp trai và giàu có. Bạn trai của Vân thuộc "loại" nào trong 2 điều vừa nói?



- Vân thấy hai chàng trai mà anh chỉ ra có gì khác nhau đâu nhỉ, đẹp trai và giàu có, giàu có và đẹp trai. Bạn của Vân là một người có ý chí, mạnh mẽ, yêu thương Vân hết lòng. Nhưng tất nhiên điều đó không có nghĩa là bạn trai của Vân "xí trai" đâu nhé! (cười)






- Tham gia một cuộc thi sắc đẹp, đoạt ngay danh hiệu Á hậu. Nhưng người ta nói vương vào thế giới người nổi tiếng "được" rất nhiều, nhưng mất cũng rất nhiều. Vân thì được hay mất?



- Người ta vẫn thường nói "được cái nọ thì mất cái kia" vì thế quan niệm "được mất" phải chăng chỉ là một khái niệm tương đối. Thế giới của những người nổi tiếng đơn thuần chỉ là thế giới của những người được đông đảo mọi người quan tâm, được mọi người yêu mến và chú ý về những gì họ đã làm được trong cuộc sống và trong xã hội.



Họ "được" công chúng ưu ái, mến mộ, nhưng ngược lại người nổi tiếng phải "mất" công sức, mất thời gian để cho cái "được" đó còn lại mãi mãi. Thế mới nói "được mất" là tương đối. Với Thụy Vân, Vân "được" nhiều bởi suy cho cùng "cái mất" mà Vân nhắc tới sẽ là động lực để Vân sống tốt hơn mà thôi. Điều đó đơn giản giống như khi mình làm lớp trưởng của lớp học thì lại không có cớ gì mà lại không học tốt để các bạn noi gương và cũng như để bản thân mình thấy rằng vị trí lớp trưởng là xứng đáng với mình.

- Vân nghĩ đâu là những điểm mà người ta có thể nhớ về một Thụy Vân?



- Có lẽ là một người có ý thức cố gắng hoàn thiện bản thân, cầu tiến, tuy nhiên có phần hơi cứng nhắc một chút.



- Vân trên báo chí, trên truyền hình và ngoài cuộc sống có là 3 con người khác nhau?



- Vân trên báo chí, trên truyền hình và ngoài cuộc sống là một con người mà thôi. Đôi khi nhút nhát, đôi khi mạnh mẽ, đôi khi mất bình tĩnh đôi khi lại rất tự tin nhưng Vân luôn ý thức được trách nhiệm trong cuộc sống và công việc của mình. "Nhân vô thập toàn" mà, mình phải biết mình đang ở đâu để mà cố gắng.



- Cám dỗ và cạm bẫy xoay quanh một người đẹp không phải là ít?



- Đôi lúc Vân tự ví mình rằng hình như mình "đi chậm" nên không phải vướng vào vòng cám dỗ và cạm bẫy. Và cũng chính bởi cái sự chậm đó mà anh đã nói Thụy Vân dường như hơi ít "điều mới mẻ" để nhắc tới.




- Vân đã nghĩ đến vấn đề kết hôn?



- Là một người phụ nữ, dường như gia đình, con cái đã trở thành bản năng để mình nghĩ và hướng tới. Vân nghĩ bất kỳ cô gái nào khi đã sẵn sàng, đã tìm được người để gửi gắm cuộc đời đều có thể đi đến hôn nhân như mình mong muốn. Anh hỏi Vân "bao giờ kết hôn", Vân chưa trả lời được, có lẽ để hỏi chú rể xem thế nào. (cười)

- Vân là một cô gái sống ở thời hiện đại. Vậy cách sống, quan niệm sống của Vân theo "kiểu" truyền thống hay hiện đại?



- Hiện tại vẫn là sự kế thừa của quá khứ mà, Vân nghĩ là dù mình đang sống trong một thế giới hiện đại nhưng lối sống của mình vẫn là sự chuẩn mực hài hoà giữa những gì của quá khứ và sự đổi mới của hiện tại. Chắc sự thay đổi 180º sẽ khiến cho người ta khó thích nghi.



- Nổi tiếng đồng nghĩa với việc có cơ hội kiếm được… nhiều tiền, Vân đã "tranh thủ" cơ hội ấy như thế nào?



- Anh chứng minh điều đó đi xem nào. Vân nghĩ những công việc mà mình muốn làm phải là những công việc mà mình yêu thích. Được mọi người quan tâm mình sẽ có nhiều cơ hội để có công việc nhưng nếu không có hiệu quả có lẽ công việc sẽ chẳng đi đến đâu và tất nhiên cũng sẽ không có tiền. Công việc không chỉ cho mình kiếm tiền đâu mà còn cho mình cả kinh nghiệm nữa vì thế Vân luôn cố gắng khi cơ hội "công việc" đến với mình.



- Cảm ơn Vân vì buổi trò chuyện hôm nay!




Theo Đàn ông
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)