Bóng đá 2009-02-23 17:15:40

Agostinho ném giày... trước mặt bầu Đức


Agostinho đã bị HA.GL loại khỏi đội hình do gây sự với Lee Nguyễn, gây mất đoàn kết nội bộ, và đặc biệt là có hành động xấc xược với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.
Agostinho đã bị HA.GL loại khỏi đội hình do gây sự với Lee Nguyễn, gây mất đoàn kết nội bộ, và đặc biệt là có hành động xấc xược với Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

> HA.GL hạ gục ĐT.LA: Không Lee Nguyễn

> Bầu Đức, HA.GL và… một "bóng ma"

> Bầu Đức họp khẩn về trận thua thảm của HA.GL

> Cú sốc sân Pleiku: HA.GL dính "hat-trick ngược"

Cuối cùng, sự kiên nhẫn của bầu Đức đã cạn khi ông buộc phải đích thân ra tay dẹp loạn: Loại tiền đạo Agostinho ra khỏi HA.GL ngay sau trận thắng ĐT.LA, để giữ bình yên cho CLB.

Agostinho bị coi là nguyên nhân gây mất đoàn kết nội bộ của HA.GL. (Ảnh: Tuấn Tú).


Thực tế ngay sau trận đầu tiên ở V.League (thua 0-3 trước CS.ĐT), ông bầu có tiếng ngông này đã đọc được bất thường trong nội bộ của đội, nhưng vì chưa đủ bằng chứng nên không nhận định bằng cảm quan của mình mà cần thêm thời gian để kiểm chứng.

Cầu thủ có giỏi mấy đi nữa nhưng không có đạo đức thì có cũng như không. Tôi không cần những loại cầu thủ như vậy” - bầu Đức.


Sau trận gặp CS.ĐT, bầu Đức đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để tìm hiểu thêm nguyên nhân nhưng ông cũng chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì. Đến trận thứ hai, gặp CLB TP.HCM thì sức chịu đựng của ông đã cạn, buộc phải công khai chỉ đích danh Agostinho là “con sâu làm rầu nồi canh", "tác nhân gây mất đoàn kết nội bộ” trong đội hình HA.GL.

Cả hai trận đấu ở V.League, bộ đôi Agostinho và Lee Nguyễn đã không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, đỉnh điểm là việc Agostinho đã cố tình gây hấn với Lee Nguyễn. Rất may là đã không không ẩu đả xảy ra giữa bộ đôi này, nhưng trên sân đấu thì cả hi bằng mặt mà chẳng bằng lòng nên hầu như không phối hợp với nhau.

Chưa dừng lại đó, khi bị thay ra giữa chừng, Agostinho không ngần ngại ném cả giày thi đấu trước mặt bầu Đức. “Cầu thủ có giỏi mấy đi nữa nhưng không có đạo đức thì có cũng như không. Tôi không cần những loại cầu thủ như vậy” - bầu Đức quả quyết.

Agostinho là tiền đạo gốc Brazil được HA.GL đưa về ở giai đoạn hai mùa giải 2006-2007. Mặc dù chỉ đá ở lượt về nhưng anh đã kịp ghi 9 bàn thắng. Sau thành công này, anh đã được CLB ký tiếp hợp đồng, dù không còn sắc bén như trước và bị nhiều đội bóng bắt bài về lối chơi. Đến mùa bóng này, khi HA.GL đầy tham vọng trở lại ngôi vương bị mất 4 mùa giải qua bằng hàng loạt các hợp đồng lớn, trong đó nổi bật nhất là Lee Nguyễn, thì Agostinho lại gây bất ổn nội bộ.

Ngay cả Lee Nguyễn, khi được hỏi vì sao mà không tìm được tiếng nói chung với đồng đội, thì cũng trả lời rằng: “Tôi có cảm giác chúng tôi chưa hiểu ý nhau. Nếu tôi không có bóng sẽ không thể giúp nhiều cho đồng đội. Thời gian sẽ cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra”.

Ngay sau khi loại Agostinho ra khỏi đội hình và nhận thấy Elvando, tiền đạo khác của đội, cũng không thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn, bầu Đức đã lệnh ban huấn luyện HA.GL phải gấp rút tìm cho mình một tiền đạo ngoại khác phải có sức khoẻ, càn lướt nhằm đáp ứng mục tiêu đưa HA.GL phục hồi và bắt kịp nhóm trên.

Anh Quân (Thể Thao 24H)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)