Hot boy - hot girl 2009-06-29 06:04:15

Ai "hot" nhất trên bản đồ sao teen? (Tuần từ 22/6 - 28/6)


(HHT_Online) Bạn thử đoán xem, trong cộng đồng teen Việt thì sao teen nào đang "hot" nhất?






Bạn không thể bỏ qua:

Những khung hình đẹp nhất "Harry Potter và Hoàng tử lai"
Khúc song ca nóng hổi của Selena và Demi đã ra lò
Emma Watson quyến rũ qua từng năm tháng
Harry Potter 6: Ảnh mới + Soundtrack mới!
Disney lấp lánh ánh sao (22/6/2009)
Ai đang "hot" nhất trên bản đồ sao teen?
Màn biểu diễn chung hay tuyệt của Miley Cyrus và Nick Jonas

Mời bạn xem lại

BẢNG XẾP HẠNG TUẦN TRƯỚC


Xem ra, sự yêu thích của teen Việt mình có khác khá nhiều với teen Mỹ đây. Bảng bình chọn của HHT_Online đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn với 2756 lượt bình chọn (tại thời điểm tổng kết). Theo bạn? Ai đang "hot" nhất trong cộng đồng teen Việt chúng mình?

Số 10 là nhân vật mới toanh, không có mặt trong bảng xếp hạng tuần trước. Thực ra, đây là một vị trí… 3 người, vì nó được dành cho ba anh em nhà Jonas Brothers. Tuy không có mặt trong bảng bình chọn nhưng rất nhiều fan của ba anh chàng dễ thương đã đề xuất để Jonas được đứng trong bảng xếp hạng tuần này.



Jonas Brothers


Ngay trên ba anh em nhà Jonas, ở vị trí số 9, là anh bạn dễ thương David Archuleta. David chẳng hề dính líu gì đến nhà Disney hết nhưng luôn được teen hết sức quan tâm. Giọng ca tuyệt vời và gương mặt dễ thương của David khiến bạn ấy hoàn toàn xứng đáng là một ngôi sao "hot".



David Archuleta


Người ở vị trí số 8 tuần trước, vẫn giữ nguyên vị trí lần này, đó là Demi Lovato. Demi chỉ nhận được có 157 lượt bình chọn thôi (fan của Demi đâu hết rồi nhỉ?). Nhưng theo những lời nhận xét thì Demi vẫn luôn là nàng công chúa dễ thương trong lòng teen.



Demi Lovato


Xem ra các chàng trai chưa thực sự "có duyên" trong tuần này, Robert Pattinson ở vị trí số 7 với 233 lượt bình chọn (tụt 2 hạng so với tuần trước). Nhưng với vẻ đẹp trai lạnh lùng cuốn hút, Robert có thể bứt phá bất cứ lúc nào cho mà xem.



Robert Pattionson


Với 268 lượt bình chọn, "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift từ gần cuối bảng xếp hạng tuần trước đã vọt lên vị trí số 6 của tuần này. Những giai điệu mượt mà êm ả của Taylor cùng những video lãng mạn đã thực sự chinh phục teen.



Taylor Swift


Thăng hạng 5 bậc, Emma Watson đứng vị trí số 5 với 330 lượt bình chọn. Dù không xuất hiện mỗi ngày trên mặt báo nhưng Emma luôn được teen cực kì yêu mến. Bạn ấy dường như chẳng có anti-fan. Và mỗi bước đi của Emma luôn được teen ủng hộ rất nhiệt tình.



Emma Watson


Vanessa Hudgens cũng tăng 2 hạng với 398 lượt bình chọn. Gần đây, Vanessa bắt đầu rục rịch với các dự án phim mới và dần thoát được khỏi hình ảnh của Gabriella trong HSM. Ngoài ra, mối tình bền vững của Van và Zac cũng là điều khiến teen rất ngưỡng mộ.



Vanessa Hudgens


Ngay trên Vanessa là Kristen Stewarts (533 lượt bình chọn). Dù "Chạng Vạng" đã qua lâu và "Trăng Non" chưa tới nhưng Kristen vẫn luôn là tâm điểm chú ý. Hiện tại, teen đang dõi theo Kristen từng bước trong dự án phim mới, trong đó, Kristen sẽ vào vai Joan Jett, một huyền thoại nhạc rock.



Kristen Stewarts


Hai vị trí đầu bảng xếp hạng vẫn được cạnh tranh khốc liệt giữa hai nàng công chúa của Disney. Selena Gomez dù chiếm được cảm tình của rất nhiều teen cùng một lý lịch hoàn toàn trong sạch nhưng chỉ được 643 lượt bình chọn và đứng ở vị trí sô 2.



Selena Gomez


Trong khi đó, Miley Cyrus dường như vẫn có sức hút và tầm ảnh hưởng rất lớn đối với teen Việt, giành được tận 1043 lượt bình chọn, đứng số 1 trong danh sách "Những người "hot" nhất trên bản đồ sao teen". Liệu vị trí của Miley có lung lay tuần này?



Miley Cyrus


Bạn không đồng ý với bảng xếp hạng trên? Thần tượng của bạn đáng ra phải ở vị trí cao hơn? Bạn bỏ lỡ cơ hội bình chọn cho thần tượng của mình tuần trước? Vậy thì đừng quên đưa ra ý kiến của mình với bảng xếp hạng tuần này.

Theo bạn, ai "hot" nhất trên bản đồ sao teen?
Miley Cyrus
Selena Gomez
Kristen Stewarts
Vanessa Hudgens
Emma Watson
Taylor Swift
Robert Pattinson
Demi Lovato
David Archuleta
Jonas Brothers
Other
Please Specify:


sheepskin boots

Chính những lá phiếu của bạn sẽ quyết định ngôi sao bạn yêu mến "hot" cỡ nào trong cộng đồng teen Việt. Và hãy cùng tranh luận với teen Việt ở khắp nơi qua mục thảo luận của HHT_Online nhé!

Chúc một tuần mới vui vẻ và hẹn gặp lại bạn vào tuần sau.

Sady (Tổng hợp)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)