Bóng đá 2014-08-04 15:27:13

Al Ahli 2014/15 Nike áo thi đấu sân nhà


Mục tiêu phát triển thành 1 Shop Online và là sự lựa chọn đầu tiên của các Fan hâm mộ trái bóng tròn. Do đó tận dụng điểm mạnh của Thegioisport.com là :
 
☛ Nhiều Khuyến mãi hấp dẫn.
 
☛ Nhiều chương trình trên website và Fanpage hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị.
 
☛ Đặc biệt hỗ trợ Sinh viên cài đặt máy tính, sửa những lỗi về phần mềm.
 
Để Thế giới Sport chăm sóc khách hàng, gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất có thể. Ngoài ta Thế giới Sport cũng đang kiếm tìm đại lý trên cả nước với mức chiết khấu cao hỗ trợ khách hàng tỉnh nhé.
 

 

 

 
Xưởng cần tìm đại lý bán quần áo đá banh sỉ và lẻ cho khách hàng TP.HCM và tỉnh thành khác
 
Điện thoại : 097.467.1467 - 0126.710.0091
 
Địa chỉ: 37 Đường 6, Phường Tăng nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM

 
Thế giới Sport xin gửi đến khách hàng thông tin về: Al Ahli 2014/15 Nike áo thi đấu sân nhà
 
Tin tức bóng đá từ United Arab Emirates bây giờ là Al Ahli 2014/15 Nike áo lót body nike thi đấu sân nhà mới đã được chính thức công bố. Dubai dựa Al Ahli người đã được thành lập vào năm 1970 là một trong những câu lạc bộ thành công nhất tại UAE và đã giành được giải đấu trong nước của họ 5 lần. Al Ahli áo thi đấu bóng 14/15 với áo thi đấu sân nhà Al Ahli mới có một màu cơ bản đỏ nhưng các tính năng trang trí màu trắng quanh cổ áo chạy xuống giữa áo vào vùng vú thấp hơn. Sự kết thúc của tay áo có màu trắng như là Swoosh Nike trên ngực phải. Red Knights đỉnh được đặt ở ngực bên trái và áo thể thao tài trợ chính thức 'Skydive Dubai, có tên của họ ở giữa áo
 
Wigan Athletic 2014/15 áo thi đấu thứ 3 thiết kế và sản xuất bởi Mi-Fit
 
Anh vô địch bên Wigan Athletic tiết lộ 2014/15 bộ bóng đá với áo sân khách mới của họ được thực hiện bởi Mi-Fit hồi đầu tháng này.
Đó là một hệ thống cửa hàng cung cấp đồ bóng đá đẹp 2012/14 cho Latics đã giành FA Cup nhưng đã bị xuống hạng từ Premier League, mặc dù nhiều chuyên gia nhìn thấy chúng làm cho một sự trở lại imediate để phân chia cao nhất nước Anh.
 
Các Wigan 14/15 áo thi đấu thứ 3 mới có một màu cơ bản với áo sân khách nhưng có 4 hoops trắng ở cuối mỗi tay. Polo cổ áo cũng có một số trang trí màu trắng. Một biểu tượng MiFit trắng được đặt trên ngực phải trong khi một logo WAFC trắng được đặt trên ngực bên trái. Chính thức tài trợ áo 12 Bet xuất hiện ở giữa của áo cũng màu trắng.Bộ áo thứ 3 mới của Wigan được hoàn thành với quần short màu với áo sân khách lá cây và màu với áo sân khách lá cây tất cả có tính năng trang trí màu trắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)