Sao thế giới 2014-08-20 16:28:55

Ảnh Dakota Johnson, mỹ nhân hollywood trong 50 sắc thái :D


Dakota Johnson đang là mỹ nhân khiến Hollywood xôn xao vì những hình ảnh gợi cảm và quyến rũ trong phim 18+ "50 Sắc Thái".

 

Dakota Johnson, sinh năm 1989, là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Hollywood.

Tên tuổi ngôi sao điện ảnh này chính thức được người hâm mộ phim toàn cầu biết đến kể từ khi cô tham gia dự án phim 18+ "50 Sắc Thái".

Khi mới nhận vai diễn hồi tháng 9/2013, Dakota đã bị không ít người hâm mộ "tẩy chay" và cho rằng cô không phù hợp.

Thế nhưng, khi dự án ghi hình và hiện tại đang ở giai đoạn hậu kỳ, Dakota cũng dần chinh phục được fan với những hình ảnh quyến rũ và hấp dẫn.

Nhiều người cho rằng Dakota được các nhà sản xuất “gửi vàng” là bởi họ muốn một diễn viên trẻ và đang lên đóng vai nàng Anastasia cuồng nhiệt,  sẵn sàng lao vào cuộc tình mật ngọt với nhân vật nam chính.

Trong trailer phim "50 sắc thái" vừa ra mắt tháng trước, Dakota Johnson cũng hé lộ rất nhiều hình ảnh khoe đường cong quyến rũ. 

Dakota Johnson từng chia sẻ về việc đóng cảnh nóng trên tạp chí Elle: "Tôi không ngại đóng các cảnh nóng. Đó không phải là một tình huống lãng mạn, nó gần với các kỹ thuật và dàn dựng hơn. Đó là một nhiệm vụ.”

Vì những cảnh táo bạo trong "50 sắc thái", ngôi sao cũng không dám cho mẹ mình là minh tinh Melanie Griffith xem phim. Mới đây, mẹ cô chia sẻ: "Tôi vẫn chưa xem phim 50 sắc thái và không định xem nó. Dakota đã bảo tôi: Mẹ không thể đến đó. Dù thế nào cũng không được đến. Bởi vậy chúng tôi sẽ không đi xem".

Mặc dù Dakota có ngoại hình không giống lắm so với nhân vật trong truyện nhưng cô có thần thái của Ana, có kinh nghiệm diễn xuất và chấp nhận hy sinh đóng cảnh nóng cùng tài tử  Jamie Dorman.

Trong một buổi phỏng vấn, Dakota nửa đùa nửa thật khi tiết lộ rằng việc đóng cảnh nóng cũng giống với trò nhào lộn. 

Để có được thân hình quyến rũ phù hợp vai diễn, Dakota Johnson cho biết cô thường xuyên lui đến phòng tập gym. 

Dakota Johnson cũng uống nước ép rau quả tươi để duy trì vóc dáng trong thời gian ghi hình phim ở Vancouver, Canada.

Sau thời gian đóng phim, Dakota chia sẻ những kinh nghiệm học hỏi được: “Giờ tôi hiểu vì sao người ta phải tập thể thao, bởi vì điều đó khá là tuyệt.” 

Cũng sau thời gian tham gia dự án "50 sắc thái", Dakota được nhiều tạp chí nổi tiếng mời chụp hình.

Hầu hết những bức hình của cô đều khá phong cách, như bức hình này trên tạp chí Elle. 

Trước đó, Dakota Johnson khá may mắn khi sinh ra trong một gia đình truyền thống là nghề diễn viên, và cô cũng đã thành danh không kém so với mẹ là (Melanie Griffith – người từng giành một đề cử Oscar) và bà của cô là (Tippi Hedren - ngôi sao trong các bộ phim kinh dị của Alfred Hitchcock).

Dakota từ nhỏ đã thừa hưởng đam mê và năng khiếu diễn xuất của gia đình. Cô bước lên thảm đỏ từ rất sớm.

Trước khi đến với "50 sắc thái", Dakota từng đóng trong phim Mạng Xã Hội với một cảnh yêu đương cùng Justin Timberlake. Cô cũng từng góp mặt trong 21 Jump Street, The Five-Year Engagement và Beastly. 

Đây là hình ảnh nữ diễn viên mặc gợi cảm trèo cửa sổ trong một clip quảng cáo ngay sau khi cô hoàn thành phim "50 sắc thái".

Tuy đóng nhiều cảnh gợi cảm, nhưng nữ diễn viên lại vào vai cô sinh viên có tính cách khá rụt rè và nhút nhát.

Hình ảnh Dakota trên thảm đỏ đầy hấp dẫn.

Dakota cho biết, cô là một người hâm mộ của tiểu thuyết gốc '50 sắc thái' và cô rất mê đắm chuyện tình của hai nhân vật. 

Dakota cho biết: "Khi đọc tiểu thuyết, tôi thấy thích thú với cách mà hai người đã làm tan chảy trái tim của nhau hơn là những cảnh làm tình. Tôi cho rằng trong mỗi người phụ nữ đều có ao ước rằng mình có thể làm điêu đứng một người đàn ông theo cách đó."
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)