Sao Việt 2015-04-15 05:34:50

Ảnh em Linh Chi hồi 2008 - ko nhận ra em - h lớn quá :d


Trong tấm hình chụp năm 2008, Linh Chi trông đen nhẻm và nhan sắc khác xa với vẻ nóng bỏng hiện tại.


Con gái diễn viên múa Linh Nga trông chững chạc như thiếu nữ mà vẫn rất đáng yêu khi bước đi điệu đà trong bộ váy hoa nổi bật.


Không ít người bất ngờ khi thấy tấm ảnh chụp năm 2008 của Linh Chi. Nhan sắc khi đó của cô khác hẳn với vẻ nóng bỏng hiện tại.


Bà xã Lý Hải chú thích về bức ảnh diễn viên Diễm My bế con gái út của vợ chồng nam ca sĩ: "Hôm nay Sunny được gặp bác Diễm My. Bác đẹp ơi là đẹp. Ny ước gì lớn lên Ny cũng đẹp như vậy, hi hi".


Hoa hậu Kỳ Duyên chung tay xếp dỡ những chuyến xe chở dưa hấu tới Hà Nội, giúp đỡ bà con Quảng Nam: "Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm".


Bà bầu Kim Hiền tươi tắn bên những người thân trong tiệc mừng sinh nhật bà ngoại cô: "Chúc ngoại của con khỏe mạnh và hạnh phúc bên con cháu. Chỉ cần thấy ngoại vui như vậy là con hạnh phúc rồi".


Đạo diễn Quang Huy chia sẻ bức ảnh cũ chụp cùng bà xã Phạm Quỳnh Anh và các thành viên khác của nhóm HAT: "Đâu đó trên chục năm, đó là buổi trưa ngày 17/10/2004 tại Hong Kong, trong chuyến đi quay MV cho album HAT".


Ngọc Trinh ghé thăm quán ốc mà cô từng là khách quen 4 năm trước và nhớ lại nhiều kỷ niệm vui vẻ tại đây.


Chiều 13/4, một đoàn rước dâu bằng xe Jeep gây chú ý trên đường phố Hà Nội. Cô dâu, chú rể ngồi trên xe trang trí hoa và bóng bay dẫn đầu đoàn rước. Chú rể tự lái xe đón cô dâu về nhà chồng qua các tuyến phố Khâm Thiên - Nguyễn Lương Bằng - Ngã Tư Sở.


Một tấm thiệp cưới năm 1955 được lưu lại tới giờ. Cô dâu, chú rể là ông bà của tác giả ảnh - độc giả Chơi blog ở địa chỉ email ntdungauto@…


Facebooker truyền tay nhau câu chuyện cảm động về chú chó tên Pốp ở Đà Nẵng đã 5 ngày 4 đêm chiến đấu với cẩu tặc và lò mổ để sống sót trở về: "… Cứ nghĩ Pốp đã bị làm thịt rồi. Nhưng ngày 9/4, mẹ tôi về đến nhà, nó vồ lấy mẹ tôi một cách sung sướng. Pốp đã chiến đấu rất kiên cường để thoát chết. Không tin nổi là sự thật… Và đây là những vết thương mà họ đã gây ra trong lúc cố tình giết Pốp nhưng không thành…".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)