Hot boy - hot girl 2011-07-30 01:35:00

anh em mua ve dùng nha!!!!!!!!!!


[size=1]Mẫu thử iPhone 5 xuất hiện trên tay một người đàn ông[/size] Trang 9to5mac vừa cho đăng tải bức hình một người đàn ông đang cầm một thiết bị được cho là iPhone 5, gây xôn xao các tín đồ của "quả táo".



Người cung cấp bức hình cho trang 9to5mac tin rằng đây là một thiết bị hoàn toàn mới của Apple, có thể là mẫu thử iPhone 5. Anh này hiện đang sử dụng iPhone 4 và từng trải nghiệm iPhone 3GS, vì thế anh nhận thấy thiết bị xuất hiện trên tay người đàn ông này hoàn toàn khác biệt.

Theo bức hình trên, chiếc iPhone mới trông mỏng hơn iPhone 4 nhưng lại rộng hơn. Các cạnh bao quanh bằng kim loại có chức năng ăng-ten. Mặt sau là miếng kính hoặc nhựa cong. Mặt trước thiết bị không được nhìn thấy và người đàn ông cũng che đi logo Apple.

Mặc dù chưa biết đích xác nhưng thiết bị trên tay người đàn ông ở bức hình trên cho thấy nó khá mỏng và rộng, không giống với iPhone 3GS hay iPhone 4. Vì thế, sản phẩm nhiều khả năng là chiếc iPhone thế hệ thứ 5, chứ không phải là bản nâng cấp của các model trên.



Cũng liên quan đến iPhone 5, nhà mạng KT của Hàn Quốc vừa cho đăng tải trên website của hãng thông tin dung lượng bộ nhớ 16GB và 32GB cho chiếc iPhone 5.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)