Hot boy - hot girl 2009-07-29 00:37:00

Anh em Wanbi, Vân Navy, Quỳnh Nga thu hút trong buổi ra mắt game


Trong buổi họp báo ra mắt Game Cổ Long online, chúng tớ đã bắt gặp toàn những gương mặt quen thuộc với teens nhà mình đấy.
Dù thời tiết Hà Nội chiều ngày hôm qua không mấy thuận lợi, mưa tầm tã suốt mấy tiếng đồng hồ, tuy nhiên không vì vậy mà các teens star không đến tham dự buổi ra mắt game online đầy thú vị này.

Để có mặt trong buổi ra mắt game Cổ Long Online này mà anh em nhà Wanbi và Mi Miđã có mặt tại Hà Nội ngay từ sáng nay. Bởi vì game đã chọn mặt gửi vàng Wanbi Tuấn Anh và em gái Mi Mi – Quỳnh Như làm đại diện chính là Cổ Long Online, 1 game nhập vai trực tuyến đang rất thành công tại 2 thị trường Hong Kong và Trung Quốc.


Chị Vũ Vũ nè, anh em Wanbi nè, lại có cả anh Thành Trung nữa chứ

Xuất hiện trong buổi họp báo chiều qua, 2 anh em đã thu hút được sự tò mò của khách mời và các game thủ bởi gương mặt bầu bĩnh, na ná giống nhau. Không cần giới thiệu thì mọi người cũng dễ dàng nhận ra cô em xinh xắn của Wanbi. Với vai trò chính là gương mặt đại diện, Wanbi thì đẹp trai khỏi nói rồi, nhưng Mi Mi khi lên hình cũng “chuẩn không cần chỉnh” lun! Sở hữu chiều cao 1m65 gợi cảm, vẻ mặt đáng yêu với nụ cười trong sáng, cô bạn đã để lại ấn tượng tốt đẹp với bài hát song ca cùng anh trai là “Bước chân mùa thu” do chính Wanbi sáng tác dành riêng cho Cổ Long Online.

Vân Navy cũng xuất hiện thật xinh đẹp trong kiểu tóc mới, cá tính cùng với cô chị Trang CoCo bởi Vân Navy chính là người thực hiện ca khúc của game Cổ Long Online - “Mộng lãng du” cùng sao mai Mạnh Quân. Ngoài tiết mục song ca bài hát “Mộng Lãng Du” (nhạc sĩ Tường Văn) thì Vân Navy còn biểu diễn ca khúc riêng do chính cô bạn sáng tác nữa.

Làm nóng chương trình còn phải kể đến sự có mặt của "Cá sấu chúa" Vũ Vũ – Quỳnh Nga trong vai trò MC cùng với danh hài Thành Trung. Xuất hiện với vai trò MC Quỳnh Nga thật xinh đẹp, rực rỡ trong chiếc váy cosley màu đỏ của game Cổ Long, cùng với nụ cười thân thiện, cô bạn đã “ghi điểm” trong mắt các game thủ và khách mời.

Ngoài anh em Wanbi – Mi Mi, chị em Vân Navy, Quỳnh Nga thì đến tham dự chương trình còn có hotgirl Lee BaLan, Diễm Hằng, Đức Anh Hugo của Nhật Ký Vàng Anh nữa.
Bây giờ thì cùng ngắm những hình ảnh trong buổi họp báo chiều qua nào:


Vân Navy cùng cô chị Trang CoCo này


Chụp hình cùng các nữ game thủ nữa chứ, hihi


Hai anh em trông xinh phết


Ai dám.. chém anh Wanbi thế này?


Màn biểu diễn ấn tượng của Vân Navy và anh Mạnh Quân




Anh Mạnh Quân hát rất sung


Mi Mi cũng "sáng" sân khấu lắm đấy


Mấy cô nàng lâu lâu mới gặp nhau nên tám chuyện xôm chưa này?


Và chạy ra cửa pose hình cực kỳ xì tin nữa chứ


Ai xinh hơn nào?


Vân Navy "sánh đôi" bên anh Mạnh Quân nè




Hotgirl Lee BaLan và Diễm Hằng của NKVA




Một vai trò cực mới của chàng Wanbi đấy cả nhà ạ!
Lại còn lôi cả cô em Mi Mi xinh đẹp tham gia cùng mình nữa chứ ^^


Wanbi và em gái Mimi ai cũng quá đáng iu lun




Ui, ước gì được là anh Thành Trung lúc này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)