Chuyện lạ 2009-01-04 08:08:46

Anh: Học sinh "đóng phim" sex cùng cô giáo


Chuyện tình “thú vị” giữa một cô giáo và cậu học trò đã bị phơi bày sau khi cha mẹ của cậu bé phát hiện một cảnh phim sex ngay trong điện thoại di động của cậu con trai. (hình chỉ mang tính minh họa)

Rebecca Poole, giáo viên trường kịch Birmingham, Anh, đã bị cáo buộc có quan hệ trái phép với 1 bé trai 15 tuổi khoảng 7 lần trên xe ô tô riêng.
Ngay lập tức, toà đại hình Birmingham đã mở phiên xét xử đối với Rebecca, sinh sống tại May Lane, Hollywood, sau khi nhận được đoạn video trên.

Tại toà, bà Sally Hancox, mẹ của nạn nhân, đồng thời là người khởi tố cho biết, mối quan hệ giữa Rebecca và đứa con trai 15 tuổi trở nên gần gũi theo kiểu ve vãn không chính đáng bắt đầu từ khoảng mùa thu năm 2005.

Trong khi nhiều người nhìn nhận việc giáo viên quan tâm tới học sinh là một điều bình thường thì mối quan hệ này đã lạm dụng lòng tin để phục vụ cho những hành động trái pháp luật.

Khi có dấu hiệu nghi ngờ, gia đình Sally Hancox đã tra hỏi cậu bé và tìm thấy một đoạn phim sex ngay trên điện thoại di động. Ngay lập tức, họ đã liên lạc với cảnh sát địa phương.

Trong các buổi thẩm vấn tại toà, Rebecca Poole đã phủ nhận hoàn toàn việc lợi dụng lòng tin với một đứa trẻ cũng như không công nhận những hành động lạm dụng tình dục trẻ em. Tuy nhiên, về sau cô đã công nhận chuyện đó có xảy ra một lần vì “bị ép buộc”.

Bà Hancox, mẹ của nạn nhân cũng cho biết, Rebecca Poole khai với cảnh sát rằng con trai bà đã tấn công cô giáo từ đằng sau bằng một chiếc tua vít và ép buộc cô nhưng cảnh đó không được nhìn thấy trong đoạn băng.

Hiện phiên toà vẫn chưa kết thúc. Các thẩm phán tiếp tục chờ đợi thêm các bằng chứng để có thể đưa phán quyết cuối cùng.

VTH

Theo BBC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)