Scandal 2009-02-22 01:32:02

Ảnh nude bí ẩn của người đẹp xứ Hàn


Bức ảnh được cho là của một nữ diễn viên nổi tiếng không rõ mặt, được gọi với bí danh Miss K, cho thấy nửa trên để lộ hoàn toàn, vừa được tiết lộ trên Internet, khiến cư dân mạng xôn xao.
Bức ảnh xuất hiện trên mạng vào ngày 20/2. Cả gương mặt và phần trên cơ thể không mảnh vải che, người đẹp cầm trên tay chiếc áo choàng và nhìn thẳng vào máy ảnh. Vài lời bình luận trên Internet cho rằng "Đó có thể là một tấm ảnh ghép?" hoặc "Tôi sẽ rất sốc nếu đó thực sự là Miss K".



Miss K mà mọi người nhắc đến là nữ diễn viên Kim Ah Joong - ngôi sao của Chuyện tình ngàn cân. Đây là trường hợp thứ hai về một bức ảnh bị nghi là ảnh ghép, sau trường hợp tương tự mà người đẹp Son Ye Jin từng mắc phải. Lần này, sau khi tin tức được lan truyền rộng rãi, Kim Ah Joong lập tức trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet vào ngày 20/2.



Kim Ah Joong (trái) cũng gặp scandal ảnh nóng giống Son Ye Jin. Ảnh: AF/Nocutnews.
Trong lúc đó, công ty quản lý của Kim Ah Joong phát biểu: "Đó rõ ràng là một bức ảnh ghép. Chúng tôi đã đề nghị cảnh sát mạng điều tra từ ngày 20/2. Những thủ tục pháp lý sẽ được tiến hành chống lại người nào đã làm ra bức ảnh trên, cũng như người đã tung tấm hình lên mạng".

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)