Sao thế giới 2009-01-05 14:21:07

Aniston mặc bikini "khoe hàng" ở Mexico nè ;))


Ngôi sao truyền hình được người Mỹ sủng ái Jennifer Aniston và "phi công trẻ" John Mayer cùng bạn bè thân thiết đã đón năm mới bên nhau tại khu biệt thự bờ biển ở Cabo San Lucas, Mexico hôm 1/1.

Đi xả hơi dưới cái nắng chói chang của đất nước Nam Mỹ tươi đẹp này có nhóm bạn thân của Aniston là Sheryl Crow, Courteney Cox, ông xã David Arquette, Laura Dern và phu quân Ben Harper.


Aniston và bạn bè dựng lều, phơi nắng bên bờ biển. Ảnh: JJ. Hai anh trai của Mayer cũng thuê một khu villa và nghỉ ngơi gần đó. Thổ lộ trên trang blog cá nhân, Mayer hào hứng: "Đây là kỳ nghỉ tuyệt vời nhất của tôi từ thời tôi hãy còn là một cậu bé".
Hôm 2/1, người đẹp 40 tuổi và cô bạn thân Courteney Cox đã chứng tỏ tuổi tác với họ không phải là vấn đề gì khi khoe đường cong trong những bộ bikini màu sắc ở bờ biển Cabo.
Một nhóm gần 10 người bao gồm: Courtney, ông xã David Arquette và con gái Coco 4 tuổi, Sheryl Crow và con trai Wyatt 1 tuổi rưỡi cùng Laura Dern và nhà soạn nhạc Ben Harper đã thuê một khu villa riêng tư ở khu dưỡng ở Mexico, rồi thưởng thức đồ ăn trên bãi biển.


Courteney và Aniston diện bộ bikini màu sắc. Cuối tuần vừa rồi, Aniston đón nhận một tin vui khi bộ phim mới của cô có tên Marley & Me công chiếu trong dịp Giáng sinh lại tiếp tục giữ vị trí đầu bảng về doanh thu bán vé tại Mỹ.
Dưới đây là một số hình ảnh của Aniston cùng bạn bè và người tình ở Mexico đăng trên Justjared:




Thư thái tắm nắng.






Courteney Cox cân đối trong bộ bikini tím và khoăn choàng xanh nước biển.


Aniston lấy đồ ăn cho hai nhóc con bạn thân.






Aniston trong khu villa nghỉ dưỡng với người tình John Mayer.




Dù đã 40 tuổi nhưng Aniston vẫn tự tin khoe các đường cong.theo ngôi sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)