Bóng đá 2009-04-16 20:19:00

Arsenal muốn chiêu mộ người cũ


(TT&VH Online) - West Ham nhiều khả năng sẽ phải bán trụ cột Matthew Upson nếu họ không giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa giải tới và Arsenal đang muốn tận dụng thời cơ này để có được trung vệ ĐT Anh.
Theo thông tin trên tờ Daily Mirror, Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ trung vệ Matthew Upson của đối thủ cùng thành phố West Ham. Đội bóng của HLV Gianfranco Zola đang gặp khó khăn về tài chính và nhiều khả năng sẽ bán một số trụ cột, trong đó có Upson nếu không có được chiếc vé dự cúp châu Âu khi mùa giải này kết thúc.


Matthew Upson trong màu áo West Ham

Đội bóng có biệt danh "Búa tạ" hiện đang có 44 điểm và xếp ở vị trí thứ 7, thứ hạng vừa đủ để tham dự Europa League mùa tới, nhưng họ đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ những Fulham (43 điểm), Tottenham Hotspur hay Wigan (cùng được 41 điểm).

Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng 1, đã có tin đồn cho rằng Upson sẽ rời West Ham khi được chính Arsenal và Man City quan tâm nhưng cuối cùng trung vệ 29 tuổi này vẫn ở lại sân Upton Park. Tuy vậy, nhiều khả năng Upson sẽ tái hợp với "pháo thủ" thành London trong mùa Hè này nếu West Ham không được tham dự cúp châu Âu mùa tới, một khả năng rất dễ xảy ra.

Upson đã từng thi đấu cho Arsenal trong giai đoạn 1997 - 2003, nhưng không thật sự để lại dấu ấn và phải bôn ba qua vài CLB trước khi gia nhập West Ham và tỏa sáng tại đây.

MV (Theo Goal)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)