Sao teen 2009-02-04 07:51:25

Ashley Tisdale bị xịt lốp xe :(


(HHT_Online) Chị Ashley vướng vào rắc rối bé xíu nhưng thật bất tiện!




Chùm tin siêu thú vị về Zanessa đã lên sóng!

Làm việc chăm chỉ mãi mới có một ngày nghỉ. Chị Ashley định đi đâu xa xa chơi cùng bạn bè. Bởi vì hàng ngày, Ashley chỉ giải trí bằng shopping và đi uống cà phê thôi, một chuyến đi xa sẽ "refresh" hơn.



Xịu mặt thì xịt lốp xe

"Miley ngốc nghếch": Những điều mới tiết lộ

[Nóng hổi] Lại có "Phù thủy Waverly" tập mới đây!


Vanessa Hugens: Mũ xinh che mặt đẹp

Miley Cyrus đi dạo cùng bà ngoại và… cún cưng

Vậy nhưng ra đến bãi đỗ xe thì lốp xe của chị ấy đã xẹp lép, chẳng còn một tẹo hơi nào. Chị Ashley buồn rầu ra mặt. May mắn là bố chị ấy đã ra giúp sức và nhanh chóng bơm hơi cho chiếc lốp xe bị xịt.



Có ngay bố trợ giúp

Sau đó, Ashley (đã diện sẵn quần áo đẹp) đã có thể đi chơi với bạn bè rất vui vẻ. Nói về ba mẹ mình, chị Ashley luôn dành cho họ những tình cảm hết sức tốt đẹp. Bởi bố mẹ chị Ashley đã có công rất lớn trong sự nổi tiếng của chị ấy.



Ashley chỉ việc đứng xem bố làm thôi

Ngoài tình yêu thương cha mẹ dành cho con cái thì bố mẹ chị Ashley đã có định hướng nghệ thuật cho chị ấy từ khi Ashley còn bé tẹo. Vậy là Ashley luôn được tham gia các lớp học nghệ thuật một cách cẩn thận.



Ngay khi mới 10 tuổi, chị ấy đã biểu diễn trên sân khấu kịch và được mến mộ. Sự thuận lợi trên con đường sự nghiệp sau đó cũng có sự góp sức của bố mẹ Ashley rất nhiều.



Xong rồi, đã có thể đi chơi!

Cho đến bây giờ, bố mẹ chị ấy vẫn luôn quan tâm và giúp đỡ dù Ashley đã đủ trưởng thành để tự lo mọi việc. Nhưng sự trợ giúp kịp thời lúc xịt lốp xe luôn luôn là cần thiết, đúng không bạn?

Sady (Dịch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)