Sao teen 2009-01-18 04:14:54

Ashley Tisdale hôm nay mặc... kém đẹp hơn!


(HHT_Online) Chị Ashley nổi tiếng là "xì tai". Vậy mà hôm nay chị ấy ra phố không hề đẹp như mọi khi :(


Miley Cyrus và Jonas Brothers lỉnh khỉnh đồ đạc ở sân bay (Update nóng hổi)

Ngắm 10 cô nàng mặc đẹp nhất tháng 12/2008

Hôm nay là ngày cuối tuần nên chị Ashley có chút thời gian rảnh rỗi đi chăm sóc tóc và móng tay. Khi ra khỏi cửa hiệu, chị Ashley đã cố đi thật nhanh và tránh mặt khỏi các papazazi đang đợi sẵn.



[Hình Hot] Tò mò về JONAS của Jonas Brothers

Miley Cyrus mới toanh cùng Hannah Montana

Selena Gomez khai trương "Khách sạn dành cho cún"

Ashley Tisdale luôn giữ "First thing First"

Khác với mọi khi, hôm nay chị Ashley kết hợp đồ khá kì cục: quần hơi rộng, đút bốt; áo len cardigan cùng áo phông tím đậm bên trong. Ngay khi những bức ảnh được đăng lên mạng, rất nhiều teen đã phản hồi ngay là nhìn chị Ashley khá… luộm thuộm!



Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn cho rằng chị Ashley nhìn rất phá cách. Tuy bộ đồ hôm nay không giống với phong cách thường ngày của chị ấy nhưng rõ ràng vẫn mang "xì tai" rất Ashley: hơi phiêu, hơi nghịch.



Dù sao đi nữa thì dạo này chị Ashley cũng rất bận. Riêng việc chỉnh sửa cho album cũng đã mất rất nhiều thời gian rồi. Thêm vào đó, chị ấy còn đang đảm đương vai trò nhà sản xuất cho một bộ phim nữa.



Kế hoạch quảng bá cho "They came from Upstairs", bộ phim sắp ra mắt cũng đã rục rịch bắt đầu. Chị Ashley luôn phải sắp xếp thời gian sao cho thật hợp lý nếu không muốn bị mất những hợp đồng béo bở chỉ vì… quản lý thời gian kém.



Trong các dự án của Ashley Tisdale, bạn mong chờ dự án nào nhất? Nếu không muốn chờ quá lâu đến album hay phim mới của chị ấy, bạn có thể đợi ít ngày để xem tập mới của "The Suite Life on Deck" trên Disney nhé! Chị Ashley sẽ quay lại đấy!



Anh Thư (Tổng hợp)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)