Sao teen 2009-01-16 10:30:17

Ashley Tisdale luôn giữ "First thing first"


(HHT_Online) Bí quyết làm việc của chị Ashley cực kì đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu quả cao. Đó là gì vậy nhỉ?


So với các ngôi sao lớn của Hollywood, chị Ashley chưa phải là một ngôi sao "bự". Tuy nhiên, chị ấy vẫn được yêu mến không chỉ bởi teen nhà mình mà còn cả… người lớn nữa. Vì chị ấy luôn luôn làm việc cực kì chuyên nghiệp và hiệu quả.



Ashley luôn chuyên nghiệp

Mới đây, chị Ashley vừa chia sẻ bí quyết của mình với teen. Chị ấy cho rằng bí quyết này thật đơn giản và dễ áp dụng nhưng có thể mang lại hiệu quả cao, nhất là trong việc học tập của teen mình.



Thử áp dụng bí quyết của chị Ashley xem nào!

Bạn chỉ cần nhớ "khẩu hiệu": "First thing First"! Điều đó có nghĩa là bạn nên đặt ra một mục tiêu to nhất, sau đó, những việc làm nhỏ hàng ngày đều hướng vào mục tiêu đó. Điều này cũng có nghĩa là khi đã đặt ra kế hoạch chính của một ngày, bạn nên cố gắng hoàn thành nó trước rồi mới nghĩ đến những việc "râu ria".



Chị Ashley với "xì tai" mới toanh!

Teen mình cực kì tài năng và tràn đầy năng lượng nhưng lại thường vẫn không làm việc hiệu quả. Đó là vì teen rất dễ bị "dụ khị" bởi những việc bên lề "đầy cám dỗ". Ví dụ như đã lên kế hoạch ôn hết 1 chương toán nhưng mới đọc được vài trang thì đã muốn đi ăn kem với mấy cô bạn thân rồi.



Chị Ashley đi ăn sáng cùng mẹ

Chị Ashley đôi khi cũng phải rất "vững tâm" trước sự xả hơi quá đà. Ví dụ như việc đi mua sắm cực kì cuốn hút nhưng chị ấy luôn coi đó là một phần thưởng, chỉ khi nào làm xong việc thì mới đạt được mà thôi. Vì thế lúc nào chị Ashley cũng đạt được cả hai mục đích là hoàn thành tốt công việc và… đi chơi.



Đừng bao giờ bỏ bữa sáng teen nhé!

Một tip nhỏ nữa là dù bận đến mấy chị ấy cũng không bao giờ bỏ bữa sáng đâu nhé! Teen đừng đánh đổi bữa sáng lấy thêm vài phút ngủ vùi hay cơ thể mảnh mai nhưng yếu ớt. Tặng bạn những bức hình chị Ashley đi ăn sáng cùng mẹ đó!

Anh Thư (Dịch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)