Tin tức - pháp luật 2016-04-02 07:18:51

<Astic> Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử ở tuổi 25


Người đẹp “Anandi” qua đời khi còn rất trẻ.

Hôm qua, Pratyusha Banerjee, người nổi tiếng với vai diễn Anandi trong phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi” đã tự tử tại nhà riêng.

Trong khi phía cảnh sát chưa xác nhận nguyên nhân cái chết thì nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã treo cổ tự sát tại tư gia vào lúc 5h chiều qua. Sau khi được phát hiện, người thân nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện nhưng các bác sĩ đã không kịp cứu chữa. Cảnh sát đã xác nhận người đẹp Ấn Độ đã qua đời.

Theo cảnh sát, người gọi điện thông báo Pratyusha Banerjee tự sát là Rahul Raj Singh, bạn trai của cô. Hiện cảnh sát chưa tìm thấy thư tự vẫn nào của người đẹp. Ngoài ra, nguồn tin của cảnh sát tiết lộ nữ diễn viên đã gọi một người bạn thân trong đầu tuần này và cho biết cô đang rất tuyệt vọng.


Pratyusha Banerjee


Pratyusha Banerjee sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991. Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2010, khi đóng thế vai Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi”. Sau khi rời khỏi bộ phim vào năm 2013, người đẹp thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình thực tế và đóng một số vai diễn có tiếng khác.

“Thật không thể nào tin được. Cô ấy là một người rất mạnh mẽ cơ mà”, nữ diễn viên Dolly Bindra nói.

Được biết, nguyên nhân Pratyusha tự tử có thể liên quan đến mối quan hệ trục trặc với bạn trai Rahul Raj Singh. Trước đó, hai người đã định sẽ kết hôn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)