Ôtô - xe máy 2009-02-01 11:41:00

Audi giới thiệu A7 Sportback Concept


Audi vừa ra mắt A7 Sportback Concept với nhiều điểm sáng như kiểu dáng, động cơ diesel siêu sạch V6 và hệ thống phanh tái tạo năng lượng.


Audi A7, chiếc Sportback Concept mới nhất của Audi lôi cuốn người xem bằng dáng vẻ sang trọng, được thiết kế nhằm mục đích cạnh tranh với Mercedes CLS - xe hạng sang đang dẫn đầu về doanh số bán xe.

Chiếc A7 Sportback Concept lớn hơn phiên bản A6, là sự kết hợp hài hòa giữa dòng xe saloon to lớn với dáng vẻ quyến rũ của dòng coupe.

Phong cách thiết kế góc cạnh, hốc hút gió trước lớn và đèn pha có hình rãnh kéo dài ở A7 thể hiện rõ xu hướng thiết kế tương lai của Audi, vốn bắt đầu xuất hiện khi ra mắt mẫu A1.

Bên dưới dáng vẻ sang trọng ấy là động cơ diesel siêu sạch mới được hãng phát triển. Đây là loại động cơ tương tự như loại V6 TDI 3.0, có công suất 222 mã lực, mô-men xoắn đạt 550Nm. Xe rất thân thiện với môi trường, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,92L/100 km và lượng phát thải cácbônic khoảng 156g/km. Động cơ này dự kiến sẽ được Audi sử dụng cho các dòng xe tương lai.

Những yếu tố khác giúp xe tiết kiệm nhiên liệu là công nghệ stop-start, phanh tái tạo năng lượng.

Nhằm làm nổi bật tính thể thao, Audi trang bị cho A7 Sportback nhiều chi tiết đáng chú ý như phanh làm từ chất liệu gốm chống mòn, đèn LED siêu sáng và hệ dẫn động 4 bánh.

Nội thất A7 đã tương đối hoàn thiện – không như các dòng xe concept khác, với lớp da bọc và gỗ sồi ốp trên một vài bộ phận nội thất xe.

Dự kiến phiên bản A7 chính thức được bán trên thị trường vào năm 2011.




Theo Autopro
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)