Ôtô - xe máy 2009-03-14 06:21:58

Audi R8 LMS đầu tiên đã có chủ


[size=1]Audi R8 LMS đầu tiên đã có chủ[/size]






Trần PhươngThứ bảy, 14/3/2009, 8:42(GMT+7)

(AutoPro) - Chiếc Audi R8 LMS đầu tiên đã được chuyển cho đội Audi Sport Italia để tranh đấu trong giải Italian GT.



Audi R8 LMS đầu tiên đã có chủ và khách hàng chính là đội đua có gắn bó mật thiết với nhà sản xuất ôtô Audi – đội Audi Sport Italia.

Chiếc xe đua R8 LMS được trang bị động cơ GT3 500 mã lực, 10 xy lanh. Trong kế hoạch cung cấp dòng xe thể thao mới cho khách hàng, Audi sẽ cung cấp 12 chiếc cho 6 đội đua của mùa giải 2009. Thứ ba 10/3 vừa rồi, người đứng đầu của Audi Sport, tiến sĩ Wolfgang Ullrich, đã trao mẫu đầu tiên với số khung 101 cho nhà quản lý đội đua Audi Sport Italia, Emilio Radaelli tại diễn đàn của Audi ở Neckarsulm.

Ngoài đội đua Audi Sport Italia, R8 LMS GT3 cũng sẽ được cung cấp cho các đội đua gồm: Abt Sportsline, Argo Racing, ORECA, Phoenix Racing và Team Rosberg. Các đội này sẽ cùng tranh tài trong 5 giải GT3 vô địch Châu Âu. Riêng đội Phoenix Racing cũng

sẽ sử dụng R8 để thi đấu tại giải đua 24 giờ diễn ra ở Nurburgring. Audi đã và đang phát triển một phiên bản siêu bền đặc biệt dành cho mẫu xe tham gia giải đua này.

R8 LMS sẽ ra mắt lần đầu tiên tại giải đua vòng tròn ADAC GT Master tổ chức ở Oschersleben, Đức và giải GT của Pháp (ORECA) diễn ra ở Nogaro, Pháp.


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)