Chuyện lạ 2009-01-04 11:01:09

Bà già 70 tuổi muốn có con trai


Zing) - Bà mẹ già nhất thế giới ở tuổi 70 vừa sinh công chúa vào hồi tháng 11 vừa rồi, giờ mong muốn sinh thêm quý tử.
Hai vợ chồng bên con gái.
Đó là bà Rajo Devi, 70 tuổi, người Ấn Độ. Tháng 11 vừa rồi, vợ chồng bà đón nhận cô con gái đầu lòng Naveen Lohan. Hiện giờ bà Devi mong muốn có thêm một cậu con trai.
Devi và chồng bà là Bala Ram, 72 tuổi, cùng sống trong một nông trang tại Badhu Patti ở Haryana, Ấn Độ đang nhờ cậy bác sĩ tiếp tục thụ tinh trong ông nghiệm để có một cậu con trai.
Bà Devi cho biết cảm xúc của mình: “Cuối cùng thì tôi cũng được làm mẹ. Tôi đã chờ đợi điều kỳ diệu này trong bao nhiêu năm. Bác sĩ cho biết tôi khỏe hơn nhiều so với một số phụ nữ trẻ bằng nửa tuổi mình. Tôi mong có một cậu quý tử.”
Cặp vợ chồng già này đã tìm đến một bệnh viện ở Ấn Độ để tìm cách sinh con khi họ nghe tin một phụ nữ 60 tuổi sinh đôi. Họ đã cố gắng để có con từ khi họ mới kết hôn. Khi đó Rajo 15 tuổi và Bala 17 tuổi.
Người vợ vui vẻ kể lại: “Chúng tôi đã đi thờ cúng ở nhiều nơi nhưng trước đó vẫn tuyệt vọng. Chúng tôi nghĩ, càng già thì hi vọng có con càng tan biến. Tôi cảm ơn các bác sĩ vì điều kỳ diệu này. Chồng tôi đã thế chấp toàn bộ ruộng nương và vườn tược với hi vọng sẽ có thêm một cậu quý tử vào sang năm tới. Điều đó là khó, chúng tôi hi sinh rất nhiều nhưng rất đáng để làm như vậy. Bạn bè và người thân rất vui mừng khi chúng tôi đón con gái đầu lòng và đang hỗ trợ vợ chồng chúng tôi để nuôi con. Sau này chúng tôi chết, sẽ có người chăm sóc ruộng vườn. Biết đâu sang năm, trời lại cho chúng tôi thêm một cậu con trai. Hiện giờ chúng tôi vô cùng hạnh phúc với Naveen. Con gái chúng tôi có thể làm điều gì nó muốn trong tương lai. Chúng tôi hi vọng, nó sẽ trở thành phi công, bác sĩ…”.
dolan
Theo TG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)