Sao Việt 2014-08-08 08:31:26

Bà Tưng,chính thức giao lưu trên ccTalk tối ngày 8/8


Như tin đã đưa,bên ccTalk đã chính thức đưa ra thông tin về sự kiện này,vào tối nay 8-8 Bà Tưng sẽ giao lưu trực tiếp với Fan hâm mộ của mình tại ShowBiz 88 ccTalk.Mời cả nhà vào tham gia!
 
Là “bà mối” giúp cộng đồng giới trẻ có thể giao lưu, trò chuyện với các cô nàng hot girl xinh đẹp Như Hexi, Fei Khanh, Vy Timy, Pé Sam … vào lúc 8h ngày 8/8 sắp tới đây, ccTalk sẽ đón chào một nhân vật vô cùng đặc biệt, với lượng fan hùng hậu lên đến 2 triệu lượt theo dõi trên facebook: Bà Tưng Huyền Anh.
 
Sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm cùng những phát ngôn gây sốc, Bà Tưng hứa hẹn sẽ khuấy động ccTalk trong lần giao lưu lần này. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để có thể gặp gỡ Bà Tưng “bằng xương bằng thịt”!


 
Bà Tưng lần đầu xuất hiện trong ccTalk
 

 

 
Đây sẽ là cơ hội có một không hai cho để bạn có thể đối thoại trực tiếp với Bà Tưng, hỏi xoáy đáp xoay những câu hỏi học búa, yêu cầu hotgirl này tái hiện điệu nhảy Gentleman huyền thoại, hay những vũ điệu khác thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của hot girl đình đám trên cộng đồng mạng Như Hexi, cùng “song kiếm hợp bích” trong vai trò MC sẽ mang đến cho các bạn một buổi giao lưu đặc biệt nhất từ trước đến nay
 


 
ccTalk là phần mềm kết nối cộng đồng hot nhất hiện nay


 
Đừng bỏ lỡ cơ hội có thể chỉ xuất hiện một lần duy nhất trên cộng đồng ccTalk, sự góp mặt của bạn vào đúng 8g tối ngày 8/8 tại phòng 88 sẽ góp phần “níu giữ” Tưng ở lại với ccTalk và cộng đồng fan cuồng nhiệt nhiều hơn nữa trong tương lai!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)