Tình yêu - giới tính 2014-08-14 13:12:42

Bài học cưa gái ngẫm từ Tây Du Ký


[size=6]Tam Tạng không thích nghe Ngộ Không dù Ngộ Không rất tốt và còn zin chỉ vì Ngộ Không hay nói thẳng và thích dùng bạo lực. Gái cũng thế.[/size]
 

Ngẫm lại mới thấy Tây Du Ký hình như là một cẩm nang về hành trình cưa gái.
Tam Tạng không thích nghe Ngộ Không dù Ngộ Không rất tốt và còn zin chỉ vì Ngộ Không hay nói thẳng và thích dùng bạo lực. Gái cũng thế.
Tam Tạng thích nghe Bát Giới dù Bát Giới không dâm dê, tham lam, có quá khứ trăng hoa chỉ vì Bát Giới ôn nhu chiều chuộng, biết nói điều Tam Tạng muốn nghe. Gái cũng thế.
Ảnh minh họa.
Bình thường thì không quan tâm nhưng khi có sự xảy ra mới khóc lóc niệm chú Kim Cô trói buộc, ý là "Anh đã hứa đội vòng lên đầu, giờ anh phải có trách nhiệm". Gái cũng thế.
Hai người Ngộ Không, Bát Giới còn đỡ chứ đồng chí Sa Tăng không biết đường mở miệng thì hậu quả là muôn đời phải lẽo đẽo chạy theo xách đồ cho nàng. Gái cũng thế.
Vượt qua 81 kiếp nạn nào đã xong, lấy được kinh rồi mà không biết hối lộ Anan Ca Diếp thì lấy được kinh rồi cũng vứt. Người thân của gái cũng thế.
Cuối cùng là thảm án Bạch Mã hoàng tử. Bạch Mã là con của Long Vương, biết hô mưa gọi gió nhưng lại quá hiền lành, ai cũng cho nhẩy lên lưng cưỡi được, quả nhiên là bị yêu quái lợi dụng ngoại tình. Đàn ông mà bị nuông chiều quá cũng thế!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)