Hot boy - hot girl 2013-06-12 02:28:47

bạn gái tin đồn của jonny trí nguyễn


Bạn gái tin đồn của Johnny Trí Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn của phái mạnh bằng vẻ đẹp nhẹ nhàng.


Từ khi sánh đôi cùng nam diễn viên "Bẫy rồng" tham dự các event của showbiz, Nhung Kate nhanh chóng được dư luận chú ý. Cô không phủ nhận mối quan hệ tình cảm thân mật với Johnny Trí Nguyễn mà còn dành rất nhiều lời nói ca ngợi tính cách của "bạn trai tin đồn".


Trước khi vào Sài Gòn làm học trò tại võ đường của Johhny Trí Nguyễn và góp mặt trong Bụi đời Chợ Lớn, Nhung Kate đã là gương mặt triển vọng với vai diễn trong Bà nội không ăn pizzaBí mật tam giác vàng của seri Cảnh sát hình sự… Cô cũng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh từ năm 2009 đến nay như: Hoa đào ơi hoa đào, Nhật ký viết đến 8/3, Để gió cuốn đi, Đối mặt mỉm cười, Con mắt bão, Không ai ngăn được cô ấy


Nhung Kate sinh năm 1989 tại Hải Phòng. Cô từng học tại Đại học Văn hóa Hà Nội và đã tốt nghiệp khoa diễn viên của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.


Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối, Nhung Kate có nhiều ưu thế trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Tuy nhiên, chỉ đến khi trở thành bạn gái của Johhny Trí Nguyễn, cô mới được công chúng dành cho nhiều tình cảm.


Hiện tại, nữ diễn viên bận rộn quay bộ phim mới Lưu manh đầu bếp cùng Lan Ngọc.


Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Bí Bo và chuyên gia trang điểm Andy Phan.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)