Sao Việt 2009-04-15 15:33:00

Bản tin 24 giờ (15-4): Jessica Alba lộ… “hàng độc”, Miley bị “đá đểu”


[Kênh14] - Jessica lộ “hàng độc”, Chris phủ nhận có bạn gái mới, Madonna tậu nhà chục triệu đô, Ashley Tisdale khẳng định chưa hề có “người mới”, Miley bị “đá đểu”. Toàn tin đáng check thoai nhé!
Jessica Alba đổi màu tóc và lộ… “hàng độc”

Ngôi sao của “Bộ tứ siêu phàm” Jessica Alba, vừa mới cho bé yêu Honor Marie đến thăm nhà cô bạn của mình. Hình như là một buổi “tám” của các bà mẹ thì phải khi mà có khá nhiều bà nội trợ và các bé xuất hiện ở đó. Để ý thì thấy rõ ngay chị Jess đã đổi màu tóc, trở lại với màu vàng hoe gắn liền với hình ảnh của “nữ siêu nhân” trên màn ảnh một thời. Trong lúc quay trở lại xe và định ra về, các paparazzi đã được một phen… “vớ bở” khi chộp được khoảnh khắc cô nàng lộ… “hàng độc”. Và “hàng độc” ở đây là hình xăm "chiếc nơ cài” ngay hông sau của Jess. Đúng là “độc” thật!


Jessica Alba ẵm bé Honor và tóc vàng hoe nè


"Những bà nội trợ kiểu Mĩ” là đây


Phút lộ “hàng độc”


Phát hiện ra paparazzi roài nhé

Chris Brown phủ nhận tin đồn có bạn gái mới

Sau khi quyết định chia tay mãi mãi của Rihanna “có hiệu lực”. Người ta lại bắt gặp Chris thường xuyên gặp gỡ 1 cô nàng mới toe ngay sau đó. Điều tra ra thì cô nàng tên là Natalie Mejia, một thành viên của nhóm nhạc Girlicious. Người ta nghi ngờ đây rất có thể là bạn gái mới nhằm “lấp chỗ trống” cho Chris. Và khi được hỏi, Chris phủ nhận ngay với tờ Usweekly rằng: “Không hề có mối quan hệ tình cảm giữa hai người”.

Mặc dù bị bắt quả tang tại khách sạn Le Petit nhưng anh chàng vẫn khăng khăng: “Natalie không phải là bạn gái của tôi”. Chưa biết là sự thật hay không nhưng nếu đúng thì đề nghị Chris phải xem lại khi mới đây, các paparazzi cũng “tóm” được những hình ảnh cô nàng này có những cử chỉ thân mật với 1 chàng trai khác.


Chris và Natalie “cặp kè” không phải chỉ 1 lần


Nên đề phòng nhé Chris, nếu đó là sự thật

Madona tậu nhà… 40 triệu đô

Bà hoàng nhạc pop hình như đang rất… dư tiền thì phải. Sau khi thất bại trong việc nhận con nuôi thì mới đây, Madonna đã tung 40 triệu đô để mua một căn hộ khá hoành tráng và cổ kính 4 tầng tại phía Đông quê nhà Georgian của cô. Căn hộ này liệt kê ra gồm có: 27 phòng cả thảy (13 phòng ngủ, 14 phòng tắm), vườn rộng 3000 foot, 1 thang máy và một hầm ruợu. Hem biết căn nhà này liệu có được Mad ghé chân lần nào chưa hay để cho thuê mà lắm phòng thế. Đúng là cách chi tiêu của “nghệ sĩ lớn” có khác nhỉ?




Ashley Tisdale khẳng định chia tay bạn trai và chưa hề có “người mới”


Mới đây vài ngày, người ta có "xầm xì" về việc Ashley chia tay bạn trai vì người thứ 3. Nhưng thực hư thế nào, chỉ có chính chủ mới rõ rất. Ashley tâm sự với chương trình KIIS FM Morning Show rằng, chuyện cô nàng chia tay với bạn trai là Jared Murillo là có thật nhưng cả cô lẫn Jared vẫn luôn giữ một tình bạn đẹp. Còn về anh chàng hay xuất hiện cung Ash gần đây, cô nàng giải thích: “Chúng tôi chỉ là bạn tốt thôi. Anh ấy là đạo diễn của tất cả các clip của tôi, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt”.

Ash còn thêm: “Hiện tại tôi đang độc thân và tôi chưa hề tiến bước nào cả, mặc dù anh ấy (anh chàng mới) rất hot (cười)”.

Còn dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Ashley với style “phủi ra bụi” nè:


Tôi đang độc thân đấy nhé


Và “khủng bố” là ở chiếc quần này nè

Miley Cyrus bị Jamie Fox “đá đểu”

Không biết có phải vì thù dai từ cái hồi ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus từng chê bai ban nhạc Radiohead tại giả Grammy tháng 2 vừa rồi không mà mới đây, ngôi sao từng đạt rất nhiều giải Oscar Jamie Fox đã buông những lời khá khiếm nhã với cô bạn Miley trên chuơng trinh Foxxhole của anh. Rằng: “Miley nên quay một cuốn băng sex và trưởng thành đi”. Không chỉ dừng ở đó, Jamie còn thêm: “Hãy hít một hơi heroin bằng cái tẩu của mình đi (??)” khiến cho không chỉ fans mà cả dư luận không hài lòng một chút nào. Đã đành nếu cả 2 đều là người lớn thì Jamie cũng không nên “phát biểu” những câu khó nghe như vậy, đằng này, Miley còn rất ít tuổi, chỉ hơn con của Jamie 2 tuổi mà thôi. Rõ ràng bác Jamie cần rút kinh nghiệm vì thế này là chấp vặt rùi còn gì.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)