Sao Việt 2009-05-14 02:01:00

Bảo Thy quyết nói không với xu hướng sexy


[Kênh14] - Cùng nghe cô nàng nói về xu hướng sexy của các nữ ca sĩ hiện nay và bật mí những dự án mới nhé!
Kênh14: “Phi vụ” làm MC chương trình Album Vàng hơi bị bất ngờ và hoành tráng đấy nha, Thy có thể chia sẻ một chút về công việc mới của mình không?






Hehe thật sự đây là niềm tự hào mới của Thy đó! Ngay từ khi nhận được lời mời từ phía công ty thực hiện chương trình, Thy đã có phần rất bất ngờ. Bởi như mọi người cũng biết, từ trước đến giờ Album Vàng là một chương trình có quy mô lớn, MC toàn là những anh chị có thâm niên trong nghề nên Thy vừa vui mà cũng vừa lo. Nhưng sau vài ngày suy nghĩ và lấy tự tin, Thy đã nhận lời, vì Thy cảm thấy đây là một cơ hội tốt và mình rất may mắn khi được chọn làm MC cho một chương trình được trực tiếp đến 10 tỉnh thành trên toàn quốc như vậy.

Kênh14: Vậy từ khi nhận lời mời đến ngày trực tiếp, Thy đã gặp những áp lực và khó khăn gì?



Đã được làm công tác tư tưởng khá nhiều với các anh chị trong ê-kíp chương trình, nên Thy cũng có được một chút tự tin. Nhưng nói thật nhé, trước khi bước ra sân khấu với vai trò hoàn toàn đặc biệt này, Thy đã đứng run cầm cập luôn đấy! Vì trước đó Thy đã ốm một trận trong ba ngày đến tắt tiếng luôn, may sao đến ngày chương trình diễn ra thì sức khỏe của Thy đã hồi được 80%, nên lần nữa Thy cảm thấy mình rất may mắn. Sau chương trình Thy cũng nhận được khá nhiều lời khen và động viên nên rất vui. Có lẽ, sự cố gắng của mình luôn được đáp trả một cách rất hậu hĩ nhỉ?

Kênh14: Xem ra từ đầu năm đến nay công việc của Thy có phần thuận lợi. Theo Thy thì những điều đó đến tự sự may mắn hay là thành quả từ sự cố gắng của bản thân?





Oh, chắc chắn là phải hội tụ cả hai yếu tố thì Thy mới có được những thành quả của 5 tháng đầu của năm 2009 này rồi! Thy và ê-kíp của mình đã làm việc liên tục và luôn cho ra đời những ý tưởng, ca khúc mới, nhằm theo dõi thị hiếu của khán giả để hoàn thiện album vol.2 cho thật tốt. Và hiện Thy đang rất tự tin và hăng say để làm việc đây hehe.

Kênh14: Vậy Thy có ý kiến thế nào khi có nhiều ý kiến cho rằng: nhạc của Bảo Thy không còn tạo hiệu ứng như trước nữa, Bảo Thy đã hết “hot” nên giờ chỉ hát toàn nhạc Ngoại…?





Nếu nói là không tạo được hiệu ứng thì tại sao từ đầu năm đến giờ, Thy cho ra đời ca khúc nào, thì ca khúc đó cũng trở thành hit và có số lượng tải nhạc rất cao? Thy không phân biệt nhạc ngoại hay nhạc Việt đâu, quan trọng là chất lượng vì nếu như ca khúc của mình không hay thì không thể nào có được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả đến như vậy đâu! À, mà ca khúc “Lạc lối” cũng là sáng tác của nhạc sĩ Việt Nam 100% và vẫn rất “hot” trên thị trường đấy thôi.

Kênh14: Mà từ đầu năm đến giờ, khán giả đã được nghe nhiều ca khúc thu lẻ của Bảo Thy rồi, vậy đến khi nào thì album của Thy mới chính thức phát hành đây nhỉ?





Cái này Thy không dám hứa trước đâu, nhưng bật mí một chút là Thy đã thu thập đủ bài hát để dành riêng cho album vol.2 rồi, khi nào gần xong Thy sẽ hú Kênh14 nhé! Còn ở thì tương lai gần thì Thy sắp cho ra mắt một bài hát rất nhẹ nhàng, lãng mạn có chút tự sự. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Anh Tuấn Mario mang tên “Căn phòng vắng”. Thy cũng rất tự tin ở ca khúc này, vì nó có ca từ và giai điệu rất thật và cảm xúc lắm luôn.

Còn single album các ca khúc nhạc Ngoại thì hiện giờ đã có tem va giấy phép phát hành rồi, Thy chỉ còn chờ đợi ngày lành tháng tốt, làm một buổi kí tặng đĩa cho fan hâm mộ của mình. Mà số lượng có hạn thôi nên Thy vẫn đang lên kế hoạch sao cho ra mắt thật hấp dẫn đây. Các bạn chờ Thy nhé!

Kênh14: Hiện nay rất nhiều nữ ca sĩ đang sexy hóa từ trang phục đến phong cách của mình, có bao giờ Bảo Thy nghĩ đến việc chuyển theo xu hướng này không?





Chắc sẽ không bao giờ đâu bởi vì Thy quan niệm rằng: khán giả đã yêu mến và quen thuộc với hình ảnh nào của mình, thì mình nên giữ hình ảnh đó cho thật tốt, có thay đổi thì cũng chỉ là một chút thôi. Thy thích được là chính mình hơn là chạy theo trào lưu vì như vậy, mỗi lúc Thy xuất hiện, khán giả sẽ luôn biết rằng đó là Bảo Thy!

Kênh14: Vậy thì quan điểm cá nhân của Thy về xu hướng này thế nào?

Đó là một xu hướng rất hiện đại và nếu như sexy đúng với nghĩa của nó, thì ca sỹ sẽ làm nổi bật nét đẹp của mình hơn. Nhưng Thy nghĩ rằng sexy là gợi cảm chứ không đồng nghĩa với hở hang, không biết có ai đồng ý với ý nghĩ này của Thy không ta?





Kênh14: Câu hỏi cuối nhé, đến nay thì kế hoạch từ thiện của Thy đã đi đến đâu rồi?

Hiện giờ tất cả các bạn trưởng FC của Thy đang làm việc hết sức nhiệt tình cho kế hoạch từ thiện này. Và vào ngày 02/06 thì sẽ có một số bạn trưởng FC ở những tỉnh xa cũng vào thành phố để cùng đi từ thiện với Thy, ngoài ra, ca khúc “Thiên thần trong truyện tranh” cũng đang sở hữu một số lượng download rất tốt! Hy vọng đến ngày 02/06, Thy sẽ có được một niềm vui thật trọn vẹn trong dịp sinh nhật lần thứ 21 của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)