Tin tức - pháp luật 2011-03-09 02:14:27

Bệnh viện tư chuyển nạn nhân đã chết đi cấp cứu


Sau khi được đưa đến khám tại Bệnh viện tư, nạn nhân đã chết. Lúc này, các bác sĩ mới chuyển thi thể lên tuyến trên để… cấp cứu.



Sáng ngày 8/3, bệnh nhân Ngô Văn Nhật (22 tuổi) ở ấp 17, xã Phước Thái huyện Long Thành, Đồng Nai, dù đã trong tình trạng da tím tái, đồng tử mắt giãn rộng, không đo được nhịp tim, huyết áp nhưng vẫn được các bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Việt Mỹ chuyển lên Bệnh viện tuyến trên.

Theo bác sĩ chuyên khoa 2, Lê Quang Ánh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, bệnh nhân đã chết trước khi được chuyển đến bệnh viện.

Theo phiếu chuyển viện của Phòng khám đa khoa Việt Mỹ, bệnh nhân Ngô Văn Nhật được gia đình đưa đến phòng khám lúc 22h, ngày 7/3 trong tình trạng sốt cao không rõ nguyên nhân, phòng khám này đã để bệnh nhân lưu trú tại đây.

Đến 8h ngày 8/3, Phòng khám đa khoa Việt Mỹ mới chuyển bệnh nhân này tới bệnh viện huyện trong tình trạng đã tắt thở.

Sau khi xác định bệnh nhân đã tử vong, Trung tâm giám định pháp y, Công an tỉnh đã tiến hành mổ khám nghiệm tử thi để xác định rõ nguyên nhân.

Sở Y tế Đồng Nai cho hay: Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Sài Gòn mới được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y dược tư nhận cách đây hơn một tuần thì xảy ra vụ tử vong này.

Trước đó, vào tháng 10/2010, cũng tại Phòng khám đa khoa Việt Mỹ đã xảy ra vụ tử vong hết sức thương tâm của bé Dương Ngọc Hải Thụy, 5 tuổi.

Bé Dương Ngọc Hải Thụy được đưa đến Phòng khám đa khoa Việt Mỹ cũng trong tình trạng sốt cao, gần 2 tiếng sau khi vào khám, bác sĩ đã chỉ định điều dưỡng ở đây tiêm 2 mũi thuốc: mũi đầu ở vai, mũi thứ hai ở mông cho cháu trong thời gian khoảng 3 phút. Sau khi chích vài phút, cháu bị trợn mắt, ngưng thở, sùi bọt mép và tử vong…

Giang uyên

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)