Ôtô - xe máy 2009-01-07 16:35:00

Bentley Continental GTC Speed lộ diện



Trước đây, gia đình Bentley Continental gồm mẫu coupe thể thao GT Speed đã có mặt trên thị trường năm 2007, rồi phiên bản Bentley GTC cũng vừa ra mắt năm ngoái đã được sự đón nhận nồng nhiệt của giới hâm mộ.

Hi vọng mẫu Speed mới sẽ là phiên bản bản mạnh mẽ nhất từ trước tới nay của nhãn hiệu Bentley, có thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại cuả Bentley "Speed Models" từ thập niên 1920.


Cũng giống như các phiên bản trước Flying Spur và GT, GTC Speed sẽ được trang bị động cơ nâng cấp chuẩn tăng áp kép 6.0L W 12 cho công suất lên đến 600 mã lực cải thiện hơn 9% so với mẫu GTC với 552 mã lực , mô men xoắn 553ft-lb tăng đến 15% cho xe có khả năng chạy với tốc độ tối đa lên 320km/h.Trong vòng 4,5 giây xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h và lên đến 160km/h chỉ trong 10,6 giây.

Với lựa chọn hai loại hộp số tự động 6 cấp đi kèm thay thế cho hộp số sàn là Drive và Sport hoặc có thể sử dụng hộp số sàn cho lái xe chuyển số liên tiếp bằng cần số được gắn ở phía sau vô lăng.

Một số nét khá độc đáo của phiên bản này là bộ đĩa phanh bằng gốm lớn nhất thế giới cho bánh trước 16,5 inch và sau là 14inch, đi kèm bộ la zăng thiết kế nan hoa dày 20inch và bộ lốp Bentley-bespoke Pirelli PZero. Ngoài ra bộ tản nhiệt được đặt ở vị trí cao hơn.



Về nội thất ngoài tùy chọn màu sắc, mẫu xe này không chỉ được thiết kế với các thiết bị Bentley bọc vải lông như da thuộc Nappa, mà còn được trang bị bộ dàn âm thanh Naim công suất lên 1,100W và rất nhiều chi tiết được làm bằng Crom và gỗ.

Theo Autonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)