Truyện tranh 2009-03-06 01:54:35

Bí ẩn nụ hôn nóng bỏng trong 'Vườn sao băng'


Nữ diễn viên Goo Hye Sun kể, ngôi sao trẻ Lee Min Ho đã khiến cô và cả đoàn làm phim sốc, vì đã thể hiện nụ hôn mãnh liệt hơn cả yêu cầu của kịch bản "Boys over Flowers".
Goo Hye Sun tiết lộ thông tin khi tham gia show Happy Together của đài KBS hôm 26/2. Đây là một chương trình giải trí ăn khách, trong đó các khách mời nổi tiếng sẽ nói chuyện phiếm và chơi một số trò chơi nhỏ cùng nhân viên của chương trình trong một phòng tắm hơi. Sự xuất hiện của ba diễn viên của Boys Over Flowers đã khiến chương trình này "bốc nóng" hơn bao giờ hết.



Cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Goo Hye Sun. Ảnh: KBS.
1. Chia sẻ về hòn đảo New Caledonia:

Sau khi phim phát sóng cảnh các chàng trai F4 du ngoạn New Caledonia, hòn đảo này bỗng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho tuần trăng mật của các cặp vợ chồng trẻ. Dù trông rất thoải mái trên phim, nhưng thực ra dàn diễn viên Boys Over fFlowers đã phải làm việc rất vất vả, chẳng kịp ngắm cảnh, toàn phải ăn sandwich để hoàn thành lịch quay. Ngoài ra, họ còn phải cẩn thận với rất nhiều điều. Kim Joon (vai Woo Bin) cho biết, ở đảo này có một giống thằn lằn được xếp vào danh sách sinh vật quý hiếm cần bảo vệ, nên họ bắt buộc phải cẩn trọng mỗi khi đi lại. Vì nếu họ dẵm phải con thằn lằn nào là có thể bị "tống cổ ra khỏi đó". Hyun Joong (vai Ji Hoo) còn đùa rằng, nếu cô vợ tương lai của anh đòi đi trăng mật ở New Caledonia, anh sẽ li dị ngay lập tức.

2. Hình trái tim nhìn từ trực thăng có phải do đồ hoạ vi tính?

Trong phim, Jun Pyo (Lee Min Ho đóng) có đưa Jan Di (Goo Hye Sun đóng) đi du ngoạn bằng trực thăng ở New Caledonia, và chỉ cho cô thấy một hình trái tim rất đẹp nhìn từ trên cao xuống, trông như một trái tim nằm trên thảm cỏ xanh. Hye Sun cho biết đúng là ở Caledonia có một hình trái tim như vậy chứ không phải kĩ xảo vi tính. Nhưng cảnh cô và Min Ho ngồi trên máy bay nói chuyện là cảnh quay ở Hàn Quốc, được ghép vào sau. Trong phim, hai người còn phả ra hơi nước khi nói chuyện (Hàn Quốc lúc đó là mùa đông, còn Caledonia là đảo nhiệt đới).

3. Nụ hôn giữa Jan Di - Jun Pyo dưới ánh mặt trời

Trước khi tập 10 phát sóng, trên mạng đã bàn tán rất xôn xao về những bức ảnh rò rỉ báo trước một nụ hôn mãnh liệt giữa "bé Giặt là" Jan Di và công tử Jun Pyo dưới sự chứng kiến của Ma Nữ - mẹ Jun Pyo. Nhưng khi lên phim, các fan đã rất thất vọng vì cảnh quay đã thay đổi, sử dụng cách quay ngược ánh sáng mặt trời để không nhìn rõ.

Hye Sun tiết lộ, cô và Lee Min Ho - vai Jun Pyo đã hôn đúng y chang những gì trong kịch bản mô tả: "2 người hôn nhau nồng nàn". Nụ hôn "nóng" tới mức sau khi kết thúc cảnh quay, chính Hye Sun thừa nhận là Min Ho diễn quá tốt và đây là nụ hôn "hot" nhất trong các phim cô từng đóng. Cô đã che giấu sự bối rối để tỏ ra chuyên nghiệp và cố kết thúc bằng một lần quay. Hye Sun cho biết, có lẽ đạo diễn muốn một nụ hôn nhẹ nhàng thôi, nhưng vì đoàn làm phim cảm thấy ngượng hơn cả hai diễn viên nên đã không truyền tải rõ ràng ý đó cho họ.

Bí quyết khi thực hiện cảnh hôn nhau của cô là ngậm kẹo để có vị ngọt và thơm. Còn Hyun Joong thì lo tới mức anh chàng không dám ăn gì trước đó và ngậm nước súc miệng (trong cảnh hôn với Chae Young và Goo Hye Sun).

4. Về cú đá vào mặt Jun Pyo của Jan Di ở đầu phim

Khi tuyên chiến với thủ lĩnh F4 Goo Jun Pyo, nhân vật Jan Di của Hye Sun đã có một cú đá xoay người ngoạn mục vào mặt Jun Pyo, hạ nốc ao anh chàng trong chớp mắt. Cảnh quay trông rất thật, nhưng Hye Sun chỉ diễn một phần, bằng cách thét lên và xoay người một vòng. Sau đó, một người đóng thế thực hiện cú đá.

5. Các cậu công tử diễn trong giá lạnh

Mặc dù phim có nhiều cảnh nhà ở, quần áo rất sang trọng, nhưng phần lớn thực tế được quay ở phim trường, dựng cảnh giả. Cho nên các diễn viên thường phải chịu lạnh dù diễn cảnh trong nhà. Nhiều cảnh quay trong nhà phải quay nhiều lần, do các diễn viên phả ra hơi nước khi đọc thoại. Mỗi lần như vậy họ sẽ phải quay lại và ngậm một viên đá nhỏ trong miệng để khi nói không phả ra hơi nước.

6. Những gì Hyun Joong phải đóng giả trên phim

Để vào vai Ji Hoo, Hyun Joong đã phải tập cầm và cách kéo violin vì nhân vật của anh đã hớp hồn nữ nhân vật chính Jan Di bằng tài chơi đàn violin. Thực tế, tất cả những gì Hyun Joong có thể làm được với cây violin chỉ là cầm, và kéo bản Happy Birthday một cách vụng về. Anh còn tiết lộ, cảnh anh vừa kéo đàn trong sân trường vừa khóc đã phải quay đi quay lại rất nhiều lần vì anh không thể ngừng cười.

Ngoài ra, Hyun Joong còn phải tập luyện cách cầm đũa một cách tử tế vì Ji Hoo là cháu nội của cựu Tổng thống Hàn Quốc, không thể nắm nguyên đũa bằng 5 ngón tay như anh vẫn làm ngoài đời được. Thế nhưng Hyun Joong chỉ cố cầm đũa đúng cách trên phim, diễn xong anh lại gắp theo cách anh muốn.

7. Trong F4, bạn nghĩ ai là người giống với nhân vật họ thể hiện nhất?

- Hyun Joong cho biết đó là Kim Bum (vai Yi Jung). Dù ít tuổi nhất trong F4, nhưng Kim Bum luôn khiến Hyun Joong ngạc nhiên vẻ chính chắn và trưởng thành giống như vai diễn của anh.

- Kim Joon lại đánh giá Hye Sun rất giống với nhân vật Geum Jan Di, cũng nồng nhiêt, hướng ngoại, cứng cỏi và nhất là rất mê ăn uống.

Phương Hoàng

Chia sẻ của bạn về các diễn viên phim "Boys Over Flowers"?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)