Bóng đá 2009-03-18 01:31:16

Bị Arsenal loại, HLV Hull City buộc tội "cả cụm"


(VTC News) - Bị Hull City dẫn bàn từ rất sớm nhưng Arrsenal đã thể hiện đẳng cấp của mình khi lội ngược dòng ngoạn mục ở trận tứ kết FA Cup rạng sáng nay. Với chiến thắng này, trận bán kết trên sân Wembley sẽ là cuộc nội chiến thành London giữa The Gunners và Chelsea.


> MU nhẹ gánh hơn Chelsea ở FA Cup





Công bằng mà nói, “Những chú hổ” Hull City đã chơi khá lấn lướt ở hiệp một, và pha mở tỷ số ở phút 13 bằng cú vô-lê đẹp mắt của Nick Barmby không phải là ăn may. Bàn thắng này đã khiến cho "Pháo thủ” mất tinh thần đôi chút, nhưng cuối cùng họ cũng trở lại với chính mình. Robin Van Persie và William Gallas lần lượt ghi bàn ở các phút 74 và 84, mang về chiến thắng cho đội bóng áo đỏ.


Van Persie (đỏ) đã mang lại chiến thắng cho Arsenal. (Ảnh: Reuters).








Không đành lòng chứng kiến thất bại của đội nhà, HLV Hull City, Phil Brown đã lên tiếng buộc tội "cả cụm" 3 người là: HLV Wenger, Cesc Fabregas, và trọng tài điều khiển trận đấu Mike Riley. Theo Brown, người đồng nghiệp bên phía Arsenal đã gây áp lực lên trọng tài; Cesc Fabregas có hành động không thể chấp nhận với trợ lý Brian Horton; còn trọng tài Mike Riley thì sai trong bàn thắng của Gallas.





“Tất nhiên phải thi đấu trước một đối thủ như Arsenal là trận đấu đầy khó khăn. Nhưng điều tôi muốn nói là đội trưởng của họ, Fabregas đã cho thấy hình ảnh về đội bóng này khi nhổ nước bọt vào trợ lý của tôi… Mà hơn hết, chúng tôi không bị đánh bại bởi Arsenal mà bị hạ gục bởi nhận định sai lầm của một trọng tài biên và quyết định của trọng tài chính” - Brown cay đắng nói.



Brown cũng không quên chê trách các fan hâm mộ của đã la ó quá đà khi chứng kiến thủ môn của Hull City, Boaz Myhill có hành vi câu giờ. Tuy nhiên, HLV Wenger cho rằng đội khách có lỗi bởi họ đã cố tình chơi chậm ngay từ những phút đầu trận đấu. Ông cũng không quên khẳng định bàn thắng của Gallas là hợp lệ.



“Ngay từ đầu trận, các cầu thủ Hull, đặc biệt là thủ môn đã cố tình chơi rất chậm và họ không phải là đội bóng đầu tiên làm như vậy” - chiến lược gia người Pháp phát biểu. “Thủ môn đã chạm vào bóng nên pha ghi bàn của Gallas không hề việt vị. Đối với tôi, đó là một bàn thắng hợp lệ”.



Đội hình thi đấu:



Arsenal: Fabianski, Sagna, Gallas, Djourou, Gibbs, Walcott (Eboue 82’), Song Billong (Bendtner 64), Diaby, Vela (Nasri 64’), Van Persie, Arshavin.



Hull City: Myhill, Ricketts, Gardner, Zayatte, Dawson, Ashbee (Hughes 46’), Barmby (France 76’), Geovanni, Fagan, Manucho, Halmosi (Mendy 67’).



Kiên Cường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)