Tin tức - pháp luật 2009-02-08 02:16:00

Bị cưỡng bức sau khi dỗi với bạn trai


Bị bạn trai bỏ giữa rừng, cô gái 19 tuổi đã bị một yêu râu xanh cho đi nhờ xe rồi cưỡng bức.
Ngày 3/2, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt giam Lê Chí Thành (24 tuổi), trú ở thôn 13, xã Dray Bhiăng, huyện Cư Kuin về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, trưa 1/2, một cô gái 19 tuổi tên V.T.K.A., ở xã Hoà Hiệp, huyện Cư Kuin đến báo tin: Chiều 31/1, bạn trai của K.A. chở cô bằng xe máy vào rừng cao su vắng thuộc thôn 13, xã Dray Bhiăng để tâm sự. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi cọ, giận nhau.

Bạn trai của K.A. bỏ cô lại giữa rừng tối rồi phóng xe đi. K.A. đành đi bộ một mình để về nhà. Đang đi thì K.A. gặp một thanh niên lạ mặt đi xe máy đến liền đón lại xin đi nhờ xe và được hắn đồng ý chở đi. Thế nhưng, được một đoạn thì hắn dừng xe lại quay sang cưỡng bức cô.

K.A. chạy vào rừng để trốn nhưng vẫn bị hắn đuổi theo tóm lấy xé quần, áo, thực hiện hành vi đồi bại. Khi K.A. vùng vẫy, chống cự quyết liệt thì bị hắn bóp cổ, dọa sẽ giết chết cô nếu còn chống cự…

Tuy các thông tin do K.A. cung cấp về đối tượng gây án rất ít ỏi nhưng Công an huyện Cư Kuin đã tập trung rà soát, phân loại các đối tượng có những đặc điểm giống như cô gái mô tả và đã làm rõ chính Lê Chí Thành là thủ phạm.

Tại Công an huyện Cư Kuin, hắn khai, tối hôm đó, sau khi đi gặp mặt đầu năm với những bạn cùng học năm lớp 9 trước đây và nhậu nhẹt với các bạn xong, hắn đi xe máy về đến đoạn rừng cao su thôn 13 thì gặp K.A. Khi K.A. xin đi nhờ, hắn đồng ý ngay và nhớ đến những đoạn phim đồi trụy mà hắn đã từng xem nên rắp tâm hãm hại cô.

Theo Công An Nhân Dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)