Chuyện shock 2014-12-09 05:41:41

Bị hiếp dâm khi ngồi "tâm sự" với bạn trai trên đồi vắng ^:)^


Bài học rút ra là các đôi có nhu cầu tâm sự thfi cứ tìm chỗ nào đông vui mà làm chứ đưa nhau ra đồng vắng thì dễ dẫn đến những việc như này lắm.



21h30 ngày 5/12, anh Lường Văn A. ( SN 1992, trú tại thị trấn Tân Uyên) cùng với chị Hoàng Thị K. ( SN 1990, trú tại xã Mường Khoa, huyện Tân Uyên) đang ngồi “tâm sự” với nhau ở khu vực đồi chè thuộc khu vực bệnh viện huyện Tân Uyên thì bị hai đối tượng lạ mặt xông đến bất ngờ dùng dao đe dọa, khống chế.
Khi thấy 2 đối tượng có sơ hở, anh A. đã chạy được. Trong lúc anh A. chạy đi để tìm người đến giúp chị K. thoát nạn thì hai đối tượng này đã thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị K.. Sau khi thỏa mãn thú tính trước khi bỏ đi chúng cướp luôn 2 chiếc điện thoại di dộng của chị K.
Khi quay trở lại, phát hiện sự việc như vậy anh A. đã ngay lập tức báo lên Công an thị trấn Tân Uyên và Công an huyện Tân Uyên.
Ngay sau khi nhận được tin báo Công an huyện Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an thị trấn tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập bằng chứng và lấy lời khai của các nhân chứng và người bị hại.
Nhận thấy đây là vụ án hiếp dâm cướp tài sản nghiêm trọng, các đối tượng manh động ra tay liều lĩnh. Công an huyện Tân Uyên đã quyết tâm phá án càng nhanh càng tốt để không gây hoang mang trong dư luận. Công an huyện Tân Uyên đã tiến hành khoanh vùng các đối tượng nghi vấn trong khu vực. Bằng biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Tân Uyên thấy 2 đối tượng Hắc và Cường có biểu hiện nghi vấn rõ ràng nhất.
Xác định đây chính là hung thủ đã gây ra vụ án, Công an huyện Tân Uyên đã tiến hành khám xét trên người và nơi ở của Cường và Hắc đã thu giữ được 2 chiếc điện thoại di động của chị K., 1 con dao dùng làm hung khí để khống chế đe dọa và 2 bộ quần áo mà Hắc và Cường mặc khi gây án.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)