Xóm con gái 2011-06-07 09:33:24

Bị kẻ lạ hiếp khi đang ngủ cùng chồng




[justify]Một cặp vợ chồng Anh đã hít phải một loại khí gây mê khi đang ngủ trong khách sạn, người vợ bị kẻ lạ mặt hãm hiếp nhưng người chồng nằm ngay cạnh không hề biết.[/justify]


[justify][size=2]Người chồng giấu tên cho hay vợ mình đã bị tấn công tại khách sạn ở Benalmadena, Tây Ban Nha sau khi cả hai hít phải một loại khí bí ẩn.

Cặp vợ chồng này tới từ Greater Manchester (Anh), vụ tấn công tại khách sạn Siroco xảy ra vào những ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ tại Costa del Sol của họ.

"Tôi nghĩ rằng ai đó đã bơm khí gây mê rồi lẻn vào phòng ngủ. Vợ tôi đánh thức tôi dậy vào gào thét gọi tên tôi vào khoảng 4 giờ sáng, lúc đó tôi mới biết rằng vợ mình bị hãm hiếp"-Người chồng nói.

Anh cũng khẳng định đã nhìn thấy kẻ tấn công đang trong trạng thái trần truồng khi tỉnh dậy và hắn đã ôm theo một số tiền lớn bỏ chạy.

Cảnh sát Malaga (Tây Ban Nha) đã xác nhận họ đang điều tra vụ tấn công trên nhưng vẫn chưa tìm ra kẻ tình nghi.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Tây Ban Nha cho biết chưa nhận được báo cáo nào về vụ việc trên. Tấn công tình dục hiếm khi xảy ra tại Tây Ban Nha nhưng lại thường nhằm vào du khách người Anh.[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)