Truyện tranh 2009-02-26 08:06:25

Bí quyết thành công của Kate Winslet


Bức tượng vàng sau 6 lần đề cử không chỉ là một may mắn đối với "bông hồng nước Anh", mà còn là kết quả của đam mê nghề nghiệp và cống hiến hết mình. Cô tiết lộ những kinh nghiệm đúc rút được trên tạp chí Instyle số mới nhất.


Tự tin

"Diễn xuất đòi hỏi 50% kỹ năng và 50% sự tự tin và lòng tự trọng. Bạn cần phải có can đảm để làm những điều mình muốn. Bạn có thể có công cụ và kỹ năng, nhưng bạn lại không có gan để bước lên thì bạn sẽ chẳng làm được việc gì".



Giữ mình

"Mọi người đều cho rằng đó là một công việc vinh quang, nhưng mặt hào nhoáng của nó chỉ nằm ở lúc bạn ăn diện và đi trên thảm đỏ. Phần còn lại là sự lao động mệt nhọc và luôn phải sẵn sàng chiến đấu. Bạn cần phải đứng dậy ngay trên chân còn lại nếu như chân kia của bạn bị gãy".



Tin vào trực giác

"Bạn không thể khơi lại cảm xúc của nhân vật trước và nhét vào nhân vật mới. Đó cần phải là một cảm xúc mới hoàn toàn. Là một diễn viên, tất cả những gì bạn cần là trực giác. Bạn cần phải có lòng tự tin và sức thuyết phục để nói: 'Cô ấy là dành cho tôi'".



Cống hiến hết mình

"Tôi tin chắc chắn một điều rằng các nhân vật đều là thực. Không có gì khiến tôi khó chịu hơn khi nhìn thấy một nhân vật dậy khỏi giường vào buổi sáng với khuôn mặt trang điểm kỹ lưỡng và đầu tóc chải chuốt".



Nỗ lực hết sức

"Tôi yêu công việc của tôi và luôn cố gắng hết sức có thể. Bạn không thể làm gì hơn thế. Lời khuyên đó cha mẹ dành cho tôi là thứ giá trị nhất mà tôi từng được nghe".

Diệu Minh
(Ảnh: InStyle)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)