Scandal 2009-02-21 01:51:02

Biểu tượng sex nước Mỹ Dita Von Teese "làm mưa làm gió"


(VTC News) - Bước sang tuổi 36, Dita Von Teese vẫn "làm mưa làm gió" trên bục diễn, đốt cháy mọi cái nhìn của đàn ông trên toàn thế giới và là biểu tượng sex của nước Mỹ.
(VTC News) - Bước sang tuổi 36, Dita Von Teese vẫn "làm mưa làm gió" trên bục diễn, đốt cháy mọi cái nhìn của đàn ông trên toàn thế giới và là biểu tượng sex của nước Mỹ.

Dita Von Teese sở hữu nhan sắc hiếm có của tạo hoá, một cơ thể tuyệt đẹp với vòng eo 56 cm, nhỏ nhất trong thế giới sắc đẹp của Hollywood. Vũ nữ thoát y nổi tiếng nhất nước Mỹ chẳng ngại liên tục “khoe” thân trên các tạp chí hay ngay tại các show diễn của mình.

Dường như Dita Von Teese muốn chứng minh cho mọi người biết dù đã 36 tuổi nhưng vẻ đẹp cuốn hút tới “chết người” của cô vẫn không hề thay đổi thậm chí ngày càng nóng bỏng hơn.


Phải công nhận rằng vẻ thon thả, quyến rũ của Dita Von Teese thật khó có khuyết điểm để bình phẩm. Người đẹp Hollywood từng thề rằng sẽ cai sex trong vòng một năm và rời bỏ hình ảnh gợi cảm sau cuộc chia tay với Marilyn Manson. Nhưng lời thề đó đã mất giá trị khi cô vừa xuất hiện trong một bộ ảnh sẽ có mặt trên tạp chí danh tiếng của Tây Ban Nha vào đầu tháng 3 với một hình ảnh rất đỗi nóng bỏng và rực tình.







Người đẹp tâm sự rằng: “ Sau khi ly hôn tôi phải vượt qua nỗi buồn khổ cùng cực. Tôi sẽ dành một năm để nhịn sex nhưng sẽ vẫn tiếp tục gợi cảm trong công việc của tôi. Sau một cuộc chia tay người đàn ông sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những người phụ nữ khác. Tôi muốn thoát ra khỏi sự đổ vỡ và học được nhiều điều từ đó. Bây giờ là thời điểm tôi phải thực hiện. Tôi muốn vượt qua tất cả và và để có thể yêu lại như chưa từng có sự đổ vỡ nào.”







Hoàng Anh (C.G)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)