Hot boy - hot girl 2009-05-03 08:39:36

Bộ ảnh Ưng Hoàng Phúc...."lột xác" !


Vẫn là một "Ốc Tiêu" lịch lãm, đầy thu hút trong bộ ảnh mới sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc.



Ưng Hoàng Phúc sẽ có thay đổi lớn trong thời gian tới
Khuấy động sân khấu ca nhạc sau một thời gian dài vắng bóng rồi lại thu mình trong im lặng. Những "hành tung" đáng ngờ của Ưng Hoàng Phúc khiến cho nhiều fan hâm mộ phải “bán tín bán nghi”. Có nhiều lời đồn đại cho rằng anh đang âm thầm chuẩn bị rước nàng về dinh sau hai năm gắn bó. Có người lại cho rằng anh chàng họ Nguyễn (Ưng Hoàng Phúc là nghệ danh) đang náu mình để tung ra những “cú hích” âm nhạc mới, hòng gây bất ngờ cho những ai yêu mến anh.

Zing đã sớm nối máy với Ưng Hoàng Phúc để tìm hiểu thực hư thì được Ưng Hoàng Phúc bật mí là đang "vắt chân lên cổ” để chuẩn bị cho những kế hoạch mới đầy bất ngờ và táo bạo. Đặc biệt là anh và cả êkip đang ra sức hoàn thiện một đĩa CD dành tặng cho các fan (đĩa CD này không bán) nhân dịp anh trở lại sau một thời gian dài vắng bóng sân khấu chứ không phải anh “theo nàng bỏ cuộc chơi” như một số lời đồn.

Để khẳng định sự thay đổi về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc đã gửi đến độc giả Zing chùm ảnh do anh và êkip mới thực hiện còn “nóng hổi".

Theo Zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)