Điện thoại - Tablet 2009-02-18 02:01:00

Bộ đôi “hàng khủng” HTC Touch Pro2 và Touch Diamond2 ra mắt


[Kênh14] – Với một loạt tính năng được “update” so với “đời đầu” nhé.
Hai chú dế “hàng hot” của HTC trong năm 2008 mới đầu năm mới đã được “tân trang” lên một “tầm cao mới” đấy nhé. Nhìn cả hai đều “nuột” ra trông thấy với một loạt tính năng được cải tiến để “hợp mốt” hơn. “Oách” không nào?

Đầu tiên là chú dế “kim cương” HTC Touch Pro2. Điểm mới nổi bật nhất trên chú dế này là m màn hình cảm ứng đã rộng hơn khá nhiều, từ 2,6 inch lên thành 3,2 inch, “giải tỏa” thắc mắc của một số fan về sự chật chội so với iPhone.

Đi kèm với đó, độ phân giải của HTC Touch Pro2 cũng đã được nâng lên thành 480x800 chứ không còn 480x640 như trước nữa. Thêm vào là giao diện Touch Flo 3D sẽ thanh mảnh, “sâu sắc” và tinh tế hơn bản cũ đấy. Thế này thì duyệt menu cứ phải nói là “sướng phải biết” ấy.

Bên cạnh đó, HTC Touch đã được “độ” chiếc camera 5 megapixels cho kịp “thời đại” nhưng cũng bị “thổi” mất bộ nhớ trong 4Gb mà giờ chỉ còn khả năng mở rộng thẻ nhớ cùng với bộ nhớ trong 512Mb thôi.

Tuy thế thì HTC Touch Diamond2 vẫn đủ “pro” để bạn thể hiện đấy nhé.



















“Anh em” với chú dế Diamond này là chú dế cực “pro” có tên HTC Touch Pro2.

Mặc dù loa của chú dế này không được “ầm ĩ” bằng Diamond2 và camera cũng chỉ có 3,2 megapixels nhưng bù lại Pro2 cũng có nhiều thứ đáng để “tự hào”. Đó là màn hình rộng hơn với 3,6 inch, bàn phím QWERTY trượt dễ bấm hơn và đặc biệt là pin “trâu” hơn nhiều, hơn 50% so với Diamond cơ đấy.








Cả hai “anh em” nhà HTC này đều sẽ có mặt vào tháng 4 này đấy. Teens chuẩn bị “nóng bỏng tay” nhé.





Tags: dế
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)