Phim ảnh 2010-08-15 12:08:53

"BOF cổ trang" tung ảnh mới


Không để các fans phải chờ lâu, trang chủ của drama cổ trang Sungkyunkwan Scandal vừa công bố một loạt hình ảnh mới của các diễn viên chính Micky Yoochun, Song Joong Ki, Park Min Young, Yoo Ah In, Suh Hyo Rim… và làm fans sung sướng phát cuồng.






























Sungkyunkwan Scandal được làm dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng The Lives of Sungkyunkwan Confucian Scholars của Jung Eun Gweol. Đây là câu chuyện về thế hệ thanh niên thời Joseon, nhân vật chính là một cô gái cải trang nam thay anh trai mình đi học và gặp tình yêu của đời mình ở đây. Bộ phim càng ngày càng nóng trên các diễn đàn điện ảnh khi nhà sản xuất tiết lộ những hình ảnh khiến fans không thể chờ thêm khi bộ phim phát sóng.












Ngoài việc tập hợp dàn diễn viên trẻ trung và nổi tiếng, bộ phim còn được đảm bảo bởi các diễn viên kỳ cựu, trong đó nổi bật là "Tam kiếm khách" Kim Gab Soo, Ahn Nae SangJo Sung Ha.




"Tam kiếm khách" Kim Gab Soo, Ahn Nae Sang và Jo Sung Ha


Kim Gab Soo, Ahn Nae SangJo Sung Ha đều là những diễn viên thực lực, xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thông qua vô số tác phẩm ấn tượng. Đặc biệt, cả ba nam diễn viên này đều từng đóng vai hoàng thượng trong các phim truyền hình lịch sử. Kim Gap Soo từng làm vua Injo trong dramaChuno, còn Ahn Nae Sang Jo Sung Ha đều hóa thân thành vua Jungjo trong hai drama Biệt khúc Seoul Sungkyunkwan Scandal.










Trong phim, Kim Gab Soo đóng vai Lee Jung Moo, cha ruột của thiếu gia Lee Sun Jun (Micky Yoochun), vị đại thần số một thời bấy giờ. Ahn Nae Sang đóng vai Jung Yak Yong là thầy giáo của Sungkyunkwan, cũng là người vua Jungjo sủng ái.












Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản ăn khách đến dàn diễn viên hùng hậu, trường quay hoàng tráng, Sungkyunkwan Scandal thật sự là một bộ phim đáng thưởng thức trong tiết trời thu đang về.






Sungkyunkwan Scandal sẽ được phát sóng từ ngày 30/8 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)