Điện thoại - Tablet 2009-02-04 00:01:00

BST 2-Tek! trắng "trẩy hội" ^^


[Kênh14] – Chơi xuân phải có “bạn hiền” teens nhỉ!
Trong khí mùa xuân phơi phới thế này, lên đời đồ số cũng “xương” phết chứ chẳng chơi ^^.


Nokia N79 là thiết bị giải mạnh mẽ, thời trang và vô cùng sành điệu. Dế có khả năng lướt web “vù vù” bằng cả 3G hay Wi-fi, thẻ nhớ lên đến 4GB, cho teens một kho khổng lồ những bài hát “đỉnh” nhất…








LG Viewty có thể đóng vai trò của một chiếc máy ảnh số cầm tay với cảm biến tích hợp lên tới 5 MP cùng khả năng chơi nhạc khá ổn với các định dạng file thông thường, hỗ trợ kết nối mạng tốc độ nhanh HSDPA 3.6 Mbps, EDGE, kết nối Bluetooth 1.2…








Khỏi phải nói, di động trắng tông xuyệt tông diện thêm áo khoác da đồng màu nhìn “xì-tai” lắm í, đẹp và dễ thương… đến lạ! Samsung F480 có nhiều chức năng đa phương tiện, gồm camera 5 MP, công nghệ phát hiện khuôn mặt và chống rung, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng (tới 8GB).








Tuy là dế trượt nhưng Sony Ericsson W595 lại có body khá ngon, vỏ ngoài bằng kim loại, mặt sau và các cạnh bên làm từ chất liệu cao su chống va đập. Chú dế này có giao diện sử dụng rất thân thiện, tốc độ đáp ứng của chương trình nhanh cùng nhiều thiết lập cho teens thể hiện cá tính.








Hoa hậu Canon PowerShot E1 có những nét cong cực “chuẩn” cùng mấy bộ trang phục trắng tinh khiết siêu “kute”. Máy cũng có những tính năng “chuẩn” như độ phân giải 10 MP, zoom 4X mà vẫn không bị vỡ hình, chế độ chống nhòe hình hiệu quả.


Đẹp, sành điệu, và vô cùng trẻ trung… Đây chính là những mỹ từ chính xác nhất để nói về “cô em” Sony Cybershot T2 hàng hiệu này. Máy ảnh có bộ cảm biến 8 megapixel, khả năng tự nhận dạng khuôn mặt, và đặc biệt giá thành thì cực kì teeny, chỉ khoảng 260 USD thôi nhá!


Nikon Coolpix S60 có màn hình rộng như màn hình của “di động quả Táo”, nên dĩ nhiên teen chỉ việc “lướt nhẹ những ngón tay ngón tay" để chỉ huy làm việc. Toàn bộ máy ảnh chỉ có một nút bấm thực duy nhất để thực hiện thao tác chụp và thậm chí nó cũng không cần thiết nếu bạn sử dụng chức năng hẹn giờ hoặc Smile Timer.


Với cân nặng khá nhẹ (2kg) cùng với thiết kế trang nhã và các tính năng độc đáo, Toshiba Portege M800 có tông màu trắng chủ đạo chắc chắn sẽ hấp dẫn teens khi đối diện trước lap. M800 chạy bộ xử lý Core 2 Duo T8100 2.1GHz, bộ nhớ DDR2 1GB và ổ cứng 200GB.


Thiết kế của EeePC 1000HD nổi bật với màn hình 10.2 inch, bản lề chắc chắn, bàn phím lớn với một số phím tắt được tích hợp. Về cấu hình, netbook được trang bị chip xử lý Intel Atom N270 1.6Ghz, bộ nhớ RAM 1 GB, ổ cứng 80 GB, kết nối Wi-Fi chuẩn N…


Một điểm rất hay ho là Acer Aspire One nặng có 0,9 kg và vỏ ngoài vô cùng trẻ trung, sành điệu với nước sơn cực bóng bẩy. Máy hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11b/g, chạy hệ điều hành Linux hoặc Windows XP.


Vaio P13TH “lạnh lùng” như một tảng băng nhưng lại vô cùng quyến rũ. Laptop có thiết kế đặc biệt, bàn phím của máy được mở rộng tối đa và chiếm toàn bộ diện tích phía dưới, không có touchpad mà thay bằng nút điều khiển giống như dòng ThinkPad của IBM.














Bên cạnh bộ cánh trắng hết sức thời trang và tươi trẻ, Fujitsu L1010 còn thiết kế ra những mẫu hình nền đặc biệt nhằm đáp ứng được thị hiếu của các bạn trẻ năng động. Máy cũng khéo léo dấu đi phần bản lề vốn thường tạo ra sự khó chịu về mặt mỹ quan tổng thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)